"ทูเคิ่ล" สยบข่าวลือ ยันไม่ขาย "แวร์เนอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือเชลซี ออกมาโต้ข่าวเตรียมขาย ติโม แวร์เนอร์ แล้ว ยันยังไว้ใจนักเตะจะยิงประตูได้เองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

เชลซีส่ง “แวร์เนอร์” บวกเงินแลก “ฮาแลนด์"

“ทูเคิ่ล” สุดปลื้ม “เชลซี” คืนท็อปโฟว์

เพิ่งมีกระแสข่าวว่าเชลซี เตรียมพิจารณาจะขาย ติโม แวร์เนอร์ ออกจากทีม หลังไม่สามารถโชว์ผลงานในเรื่องของการทำประตูได้เหมือนตอนอยู่บุนเดสลีกา   ลงเล่นไป 26 นัดกับ เชลซี ยิงได้ 2 ประตู  ในขณะที่ซีซันที่แล้ว ยิงไปถึง 28 ประตูจากการลงเล่น 34 นัด กับ ไลป์ซิก  ทำให้บอร์ดบริหารเตรียมเปิดดีล เจรจา แลกตัว แวร์เนอร์ กับ ฮาแลนด์ โดยหวังว่าดาวยิงเสือเหลืองจะมาช่วยเรื่องการจบสกอร์ให้ดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ได้ให้สัมภาษณ์กับ ด้วยประโยคสุดเฉียบขาดว่า "คุณไปอ่านเรื่องพวกนี้มาจากไหน หยุดอ่านเถอะ เพราะมันไม่มีชื่อของติโมหรอก เขายิงประตูไม่ได้ ใช่โอเค แต่เราก็เห็นแล้วว่าเขาสร้างสรรค์โอกาส เขาช่วยทีม และเขามีศักยภาพมากแค่ไหน โดยเฉพาะในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เพราะฉะนั้นหยุดอ่านพวกคอมเม้น เพราะมันจะไม่มีชื่อเขาไม่ว่าจะซัมเมอร์นี้ ซัมเมอร์หน้าหรือปีต่อๆไป"

นอกจากความต้องการที่จะแลกตัว แวร์เนอร์ กับ ฮาแลนด์ แล้ว ยังมีข่าวด้วยว่า เชลซี เตรียมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล [MOS]และ สเปอร์ส เพื่อแย่งตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล หลังจาก ดิบาล่า ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทัพ “ม้าลาย” เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นจาก อันเดรีย ปิร์โล่ กุนซือของทีม ทำให้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ อัลวาโร่ โมราต้า มาตลอดทั้งซีซั่นโดยได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 11 นัด โดยเป็นตัวจริงเพียง 8 นัด ซึ่งค่าตัวของ ดิบาล่า คาดว่าจะอยู่ประมาณ 46-48 ล้านปอนด์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ