"โรนัลโด้" อยากกลับ“แมนฯยู”มากกว่า“มาดริด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออิตาลีเผย โรนัลโด้ อยากย้ายกลับไปอยู่กับปีศาจแดงมากกว่าทีมอื่น

"โซลชาร์" เผยอนาคต "ดาโลต์" กับแมนยู ชี้พอใจความฟิตฤดูกาลนี้

"แมนยู" ถอดชื่อ "คาวานี" ก่อนบินไปมิลาน

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่ออิตาเลียนเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มพิจารณาอนาคต หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส จะขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย ซึ่งCR7 มีหลายทีมที่พร้อมต้อนรับ ทั้ง เปแอสเช ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาล , เรอัล มาดริด ที่ซีดาน ยืนยันแล้วว่าพร้อมต้อนรับกลับมาเสมอ รวมถึง แมนฯยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งสื่ออิตาเลียนระบุว่า โรนัลโด้ ต้องการกลับแมนฯยูไนเต็ด มากกว่าไปร่วมทีมอื่น เพราะเป็นทีมที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขานั่นเอง

อย่างไรก็ตามตัวแทนของปีศาจแดง เคยออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้วว่า พวกเขาไม่ได้มีความสนใจที่จะดึง โรนัลโด้ กลับมา เพราะแนวทางของสโมสรในตอนนี้คือใช้ขุมกำลังที่มีอยู่และดันเด็กจากอะคาเดมี่เท่านั้น

ขณะที่ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดังเผยว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด มีส่วนทำให้ทีมชวดได้ตัวเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพเมื่อปี 2018 ซึ่งตอนนั้นมีค่าตัวแค่ 3 ล้านปอนด์ แต่จากความไม่รอบคอบของทีมงาน ที่เอเย่นต์ของ ฮาแลนด์ เวลานั้น นัดให้ แมนฯยู โทรไปคุยกับโมลด์ เวลา 9 โมงเช้า ซึ่งทีมงานก็โทรไปตามเวลาจริงๆ แต่เป็น 9 โมงเช้าตามเวลาอังกฤษ ซึ่งตอนนั้นที่นอร์เวย์เป็น 10 โมงแล้ว ทำให้ทางโมลด์ เข้าใจว่า แมนฯยูไนเต็ด ไม่สนใจ จึงขาย ฮาแลนด์ ให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แทน

ด้าน โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยืนว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่มีความสุขที่ไม่ค่อยได้ลงสนามกับปีศาจแดงจริง แต่เขาได้คุยกับ อาแจ็กซ์ แล้วว่า ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้ติดต่อขอกลับไปฮอลแลนด์ตามที่เป็นข่าว โดยเอเย่นต์ของนักเตะยืนยันด้วยตัวเองว่า ฟาน เดอ เบ็ค ไม่มีความสุขกับการนั่งสำรองจริง แต่จะขออยู่พิสูจน์ตัวเองต่อไป

ส่วนความพร้อมก่อนที่ปีศาจแดงจะลงเตะยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 คืนนี้ มีข่าวดี เมื่อ พอล ป็อกบา หายเจ็บกลับมาและออกเดินทางไปกับทีมแล้ว  รวมถึง ดาบิด เด เคอา ที่พ้นระยะเวลากักตัว หลังไปดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก ก็พร้อมกลับมาช่วยทีมด้วย ส่วน เอดินสัน คาวานี่ ที่ตอนแรกมีชื่อติดมา แต่ไม่ผ่านการเช็กความฟิตจึงไม่ได้เดินทางไปมิลานกับเพื่อนร่วมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ