“มูรินโญ่” ขึ้นเต็ง 1 กุนซือโดนปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ขึ้นแท่นเต็ง1 กลายเป็นกุนซือที่ส่อแววจะโดนปลดมากที่สุดบนเกาะอังกฤษ ในเวลานี้

ผลจับสลาก ศึก ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ผลจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

สื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ส เป็นกุนซือในพรีเมียร์ลีกคนต่อไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลั] เมื่อคืนนี้ มูรินโญ่ เพิ่งพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูโรป้าลีก เมื่อคืนนี้ ด้วยพ่ายต่อ ดินาโม ซาเกร็บ 0-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3ทำให้รวม 2 นัดตกรอบด้วยสกอร์ 2-3    รวมถึงผลงานในลีกที่ไม่สม่ำเสมอบุกแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ในเกมล่าสุด

ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้เขา ถูกยกขึ้นแท่นให้เป็นตัวเต็งที่กำลังจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง แซงหน้า สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล ที่หล่นไปเป็นเต็ง 2 แทน ส่วนตัวเต็งอันดับ 3 ได้แก่ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และเต็ง4 พอล เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม กุนซือชั่วคราวของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ด้าน อูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูของสเปอร์ส บอกว่า ทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกัน หลังจากที่พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้าลีก โดย ยอริส ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า มันเป็นเรื่องที่น่าอับอาย เขาหวังว่าทุกคนในห้องแต่งตัวจะรู้สึกถึงความรับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่นี้ ซึ่งมันให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมตกรอบยูโรป้าลีกว่า นี่เป็นเรื่องที่น่าอับอาย ทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกัน ความพ่ายแพ้สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นภายในสโมสร เราทีมขาดเบสิค ขาดพื้นฐาน และแนวทางการเล่นของเรามันที่ยังไม่ดีพอ ตรงข้ามกับในช่วงก่อนหน้านี้ที่เรามีช่วงเวลาที่ดี เพราะเราสามารถเชื่อมั่นกับมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในทีมได้ แต่จากเกมเมื่อคืนก็ทำให้เขาไม่รู้สึกเชื่อมั่นว่าทีมเราเป็นแบบนั้นแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ