"อาร์เตต้า" ยกลูกทีมมีก๊อกสอง กลับมาเสมอเวสต์แฮมได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เผยความรู้สึกกับ Sky sports หลังจบเกม พรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-3 จากที่เจ้าบ้านทีมขุนค้อน ออกนำไปถึง 3-0 โดยกล่าวว่าผิดหวังฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งแรก แต่ก็กลับมาแก้ตัวในครึ่งหลังได้อย่างน่าประทับใจ

"ครึ่งชั่วโมงแรกเป็นอะไรที่น่าผิดหวังจริงๆ เราไม่ได้อยู่ในการแข่งขันเลย เราเสนอหน้าว่าเรายังคงอยู่ แต่จากนั้นเราก็แสดงจิตวิญญาณของเรา ในสภาวะยากลำบากที่ไม่ว่าทีมไหนก็สามารถพังได้ เริ่มโทษกันเอง หรือแสดงภาษากายที่แย่"

ลือสื่อผู้ดีตีข่าว "สเปอร์ส" ทาบ“เจอร์ราร์ด” คุมทีม

“โซลชา” ป้อง “เฟร็ด” หลังแฟนบอลถล่ม ทำแมนฯยู ร่วงเอฟเอคัพ

"เราเสียประตูที่มีคุณภาพ แต่หลังจากนั้น เราไม่ได้แย่งบอลได้มากพอ เราไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเราเร่งเอาบอลกลับมา และเราก็เสียอีกสองประตู นั่นเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ นั่นทำให้ผมตาสว่าง มันเกิดขึ้นหลายครั้งเกินไป บ่อยเกินไป ในระดับนี้ คุณไม่สามารถทำอะไรแบบนั้น เพราะคู่แข่งของคุณล้วนเป็นทีมที่ดี"

แต่นายใหญ่ชาวสเปนก็ยังยิ้มได้หลังจากที่ครึ่งหลังลูกทีมแสดงพลังร่วมแรงร่วมใจกันตามตีเสมอ มี 1แต้มติดมือกลับบ้านจนได้

"แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นพวกเราเล่น เราดีขึ้นเรื่อยๆ และเห็นถึงโอกาสที่เราจะยิงได้ หกหรือเจ็ดประตู เราไม่สามารถไปจากตรงนี้ไปตรงนั้น แต่ตลอดเกมที่เหลือ ผมภูมิใจในทีม และความกล้าหาญที่เราแสดงออกมา นั่นแสดงให้ผมเห็นว่าเราเดินทางด้วยกันมาไกลแค่ไหน"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ