“ฮาแลนด์” ยันไม่ย้ายหนี “เสือเหลือง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดอร์ทมุนด์ สยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

ซีอีโอบาเยิร์น เมินซื้อ “ฮาแลนด์” ชี้มี “เลวานดอฟสกี้” ก็เพียงพอ

“ไรโอล่า” เผยมี 4 ทีมพรีเมียร์พร้อมซื้อ“ฮาแลนด์"

ฮาแลนด์ พูดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปล้วนทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ซึ่ง ฮาแลนด์ บอกว่า เขายังมีสัญญากับทีมอยู่อีก 3 ปี และเขาก็พอใจกับสัญญาที่เหลืออยู่ แม้จะเป็นการตอบเพียงสั้นๆ และไม่ได้ตอบตรงๆ แต่ก็สร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนเสือเหลืองว่า เขาจะยังคงอยู่กับทีมอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวออกอาการหงุดหงิดหลังเกมเสมอโคโลญจน์ 2-2 ที่เดินออกจากสนามพร้อมโยนเสื้อให้ ฆอร์เค่ เมเร่ กองหลังโคโลญจน์ ถูกมองว่าไม่เหมาะและไม่ให้เกียรติฝ่ายตรงข้าม ฮาแลนด์ บอกว่า เขารู้สึกหงุดหงิดอย่างมากตอนเดินออกจากสนาม ส่งผลให้เกิดการแสดงออกที่ไม่ดีออกมาด้วยการปาเสื้อไปให้ ฆอร์เค่  เขารู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้น เพราะตอนนั้นเขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้

ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่ละความพยายาม โดยได้ติดต่อไปยัง อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของเออร์ลิง เพื่อหวังคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยหวังใช้สัมพันธไมตรีที่ดี เมื่อครั้งที่ อัลฟ์-อิงเก้ เคยเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้า ขณะที่มีการเปิดเผยว่า หากดีลนี้เกิดขึ้นกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 8.5 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกันกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนฯยูไนเต็ด และมากกว่าที่ได้รับกับ ดอร์ทมุนด์ ในปัจจุบัน อยู่ที่ 141,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงประตูให้ดอร์ทมุนด์ไปแล้วทั้งสิ้น 33 ประตูจาก 31 นัดรวมทุกรายการฤดูกาล นับเฉพาะซีซั่นนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ