“ปีศาจแดง” สนใจคว้า “ยอริส” แทน “เด เคอา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว อูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูของสเปอร์ส มาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มไม่มั่นใจว่า เด เกอา จะอยู่กับทีมต่อหรือไม่

“เดอ บัวร์”ยันไม่เคยเร่ง“ฟาน ไดจ์ค”คืนทีม

“มาดริด”ล็อกเป้าคว้า “เคน” ล่าตาข่ายปีหน้า

เล กิ๊ป สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ยอริส กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในการเป็นมือหนึ่งยืนเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังเริ่มไม่ค่อยแน่ใจถึงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เกอา กับทีม แม้เขาจะเหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 2 ปี ก็ตาม ทั้งนี้ เด เกดา เริ่มส่งสัญญาณว่า เขาต้องการย้ายกลับไปเล่นในสเปนตั้งแต่ช่วง 2 ซีซั่นก่อน ที่มีข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด รวมถึงในครั้งล่าสุดที่เดินทางกลับไปบ้านเกิดเพื่อเฝ้าภรรยาที่ให้กำเนิดลูกคนแรก จึงมีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจต้องการกลับไปค้าแข้งที่สเปนอีกครั้ง เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว

แม้หลายฝ่ายจะเชียร์ให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นยึดมือหนึ่งถาวรและไม่ต้องมองหาใครเข้ามาแทน หาก เด เกอา ย้ายออกไป แต่ดูเหมือนว่า โซลชาร์ ยังไม่ค่อยวางใจผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้เท่าไหร่นัก ทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่หลายคน หนึ่งในนั้นรวมถึง อูโก้ ยอริส ที่ดูเหมือนว่าจะมีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากเจ้าตัวมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 9 ปี จึงไม่น่าจะต้องปรับตัวอะไรมาก

ขณะที่เดอะซัน รายงานว่า หาก ยอริส ย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ดจริง ทางฝั่งสเปอร์ส ก็เล็ง ดีน เฮนเดอร์สัน เอาไว้แทนที่ ซึ่งดีลนี้มีความเป็นไปได้ที่อาจเกิดการสลับขั้วกันระหว่างทั้งสองคน นอกจากนี้ทีมไก่เดือยทองยังมีข่าวกับ ไมค์ เมยอง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลีลส์ รวมถึง แซม จอห์นสตัน ของเวสต์บรอมิช อัลเบียน และ นิค โป๊ป ของเบิร์นลีย์ ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ