อังกฤษเช็กฟิต "แรชฟอร์ด" ก่อนดวลซานมาริโน่ คัดบอลโลก 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติอังกฤษยังต้องรอเช็กความฟิต มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกครั้งก่อนเจอกับ ซานมาริโน่

“มาดริด” ยังสนใจดึง “แรชฟอร์ด” ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ประเดิมไม่สวย "ฝรั่งเศส" แค่เจ๊าคัดบอลโลก 2022

อังกฤษ จะลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรก กับ ซานมาริโน่ ทีมแรงกิ้งอันดับสุดท้ายของโลก การฝึกซ้อมวันแรก ยังไม่มีมาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าแมนฯยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้า โดยตอนนี้ทีมแพทย์ของทัพสิงโตให้แรชฟอร์ดฟื้นฟูอาการบาดเจ็บไปก่อน และจะมีการเช็กความฟิตอีกครั้ง ซึ่งก็มีโอกาสที่อาจจะฟิตไม่ทันช่วยชาติในเกมนัดแรก

ส่วน บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกดาวรุ่งของอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมดวลซานมาริโน่แน่นอนแล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงรบกวนมาตั้งแต่เกมชนะสเปอร์ส ตอนนี้ยังอยู่กับสโมสรเพื่อให้แพทย์ประเมินร่างกาย แต่คาดว่าปืนใหญ่จะปล่อยให้มาสมทบกับทีมภายหลังหรือในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ขณะที่สื่ออังกฤษ เผยเรื่องราวที่น่าสนใจของ ซานมาริโน่ ว่า นักเตะเพิ่งได้กลับมาซ้อมรวมกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และแต่ละคนก็ไม่ได้ลงซ้อมหรือแข่งขันกับสโมสรเลย เป็นเวลา 4 เดือนเพราะโควิด-19 ทำให้แข้งซานมาริโน่ กังวลเล็กน้อยในการเจอกับอังกฤษครั้งนี้ โดยหลายคนในทีม มีงานประจำ และสามารถซ้อมได้เพียง 1-2 ชั่วโมงหลังเลิกงานเท่านั้น

อย่าง ลอเรนโซ่ ลูนาเด กองกลางของทีม มีอาชีพประจำคือเซลขายรถ เข้างาน 07.30 น. เลิก 19.00น. จากนั้นไปซ้อมฟุตบอลต่อ

ส่วนอีกคนที่อาชีพน่าสนใจ คือ มัตเตโอ วิตาออลี่ ศูนย์หน้าของทีม ทำงานเป็นกราฟฟิคในสำนักงานแห่งหนึ่ง ก็ต้องเข้างานตั้งแต่ 08.30 น. และเลิกห้าโมงเย็น ก่อนจะไปซ้อมบอลได้ไม่เกิน 4 ทุ่ม

แต่ถึงแม้ความเป็นทีมเวิร์คจะยังไม่พร้อม นักเตะทุกคนก็มุ่งมั่นว่าจะเล่นสู้อังกฤษให้ได้ เพราะการไปเยือนเวมบลีย์ครั้งนี้ ไม่มีแฟนบอลเจ้าบ้านเข้ามากดดันในสนาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ