"ลุค ชอว์" เปิดใจหวนคืนทีมชาติในรอบ 30 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจผ่าน บัญชี โซเชียลมีเดีย Tik Tok ของทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมเปิดสนามคัดฟุตบอลโลก

“แมนฯยู” เฮ! “ลุค ชอว์” หายเจ็บ เตรียมซ้อมทีมสัปดาห์หน้า

“แมนฯยูไนเต็ด” เตรียมต่อสัญญา 4 นักเตะของทีม

โดย ชอว์กล่าวว่า การติดทีมชาติในรอบ 30เดือน มันทำให้เขารู้สึกกับการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งกับเกมระดับนานาชาติล้วนคือความสุขใจ

“ ผมจะพูดด้วยความสัตย์จริง มันยอดเยี่ยมมาก” ชอว์ กล่าว

"ผมแค่สนุกกับมันจริง ๆ ชัดเจนว่า ผมภูมิใจและมีความสุขที่ได้รับเลือกติดทีมอีกครั้ง"

 "การได้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งมันไม่น่าเชื่อ หลังจากหลุดออกจากทีมไปพักใหญ่ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่ได้กลับมา พบกับผู้จัดการทีม และทีมงาน และแน่นอน เพื่อนร่วมทีมด้วย"

"มันคงไม่ใช่เรื่องโกหกที่จะบอกว่าผมผ่านอะไรมามากมาย แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้กลับมามีความสุขกับฟุตบอลอีกครั้ง และผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมทำแบบนั้นได้ดี และผมแค่ต้องทำต่อไป - เพื่อให้สนุกกับมัน และรักษาความมั่นใจของผมไว้ให้ดี"

เขากล่าวต่อว่า“ ด้านความคิดจิตใจเป็นเรื่องสำคัญในเกมฟุตบอล และผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงรู้ดีในตอนนี้ ว่าผมโชคร้ายจริงๆกับการบาดเจ็บหลายๆครั้ง ผมคิดว่า และผมต้องจมติดกับตัวเองเสมอๆ และต้องเชื่อมั่นในตัวเอง"

"แม้ว่าบางครั้งความมั่นใจของคุณจะลดลง และคุณกำลังดิ้นรนพยายาม แต่คุณก็ต้องเชื่ออยู่เสมอว่า ลึก ๆ แล้วคุณจะกลับไปยังจุดที่คุณเคยอยู่ได้ ผมทำอย่างนั้นมาตลอดผมยังคิดว่า ผมจะดีขึ้นได้ ดังนั้นหวังว่า  ผมสามารถปรับปรุงต่อไปได้ และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง "

แบ็คซ้ายวัย 25ปี ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่อ7ปีที่แล้ว และติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกที่ บราซิล 2014 ด้วย และเกมล่าสุดที่ ชอว์ รับใช้ชาติคือเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กับ สเปน กันยายน 2018

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ