"นิกกี้ บัตต์ "ลาทีมงาน "แมนยู" เพื่อหาความท้าทายใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิกกี้ บัตต์ ขอลาออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาทีมชุดใหญ่

เปิดใจ! “นิคกี้” ชื่นชม “เฟอร์กี้” พาทีมคว้าแชมป์ยุโรป 1999

"ลุค ชอว์" เปิดใจหวนคืนทีมชาติในรอบ 30 เดือน

นิกกี้ บัตต์ คืออดีตนักเตะทีมปีศาจแดง ที่เป็นผลผลิตจาก อคาเดมี ของสโมสรในรุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดรุ่นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร class of 92 เพื่อนร่วมรุ่นเช่น เดวิด แบ็คแฮม , พอล สโคลส์ , ไรอัน กิ๊กส์   โดยเขาออกจากสโมสร ด้วยความปราถนาดีของทุกๆคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และขอบคุณผลงานในการมีส่วนสำคัญ ในการดูแลนักเตะท้องถิ่น ที่ทำสืบทอดกันมาและการพัฒนาขับเคลื่อน อคาเดมี ให้ก้าวหน้า

“ การที่ตัวผมเองได้เข้ามาใน อคาเดมี แห่งนี้ และลงสนามเกือบ 400 เกมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับเป็นสิทธิพิเศษอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถในวิถีทางเดียวกัน” นิคกี้ บัตต์ กล่าว

 “ผมภูมิใจกับบทบาทของทุกคนที่มีต่อทีมงาน ในการมอบโอกาสที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในการเติมเต็มศักยภาพให้กับนักฟุตบอลเด็ก ๆ ของพวกเขา และผลที่ได้ก็ชัดเจน ในจำนวนนักเตะจากท้องถิ่นที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่"

 “ผมรู้อยู่แล้วตั้งแต่สมัยผมเล่น ว่าการออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันยากแค่ไหน แต่มันรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับความท้าทายใหม่ ๆ ของมืออาชีพ และผมหวังว่าจะได้ค้นพบโอกาสที่จะต่อยอดจากประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ที่ผมเคยมีในอดีตที่ผ่านมา  เก้าปี”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกล่าวว่า

“ นิคกี้จะเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอในฐานะ แชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และแน่นอนว่าเป็นส่วนสำคัญของทีมชุดสามแชมป์(1999) ของเรา  สายเลือดดังกล่าวทำให้เขาเป็นที่ปรึกษาชั้นยอด และแรงบันดาลใจที่ดีเยี่ยม ให้กับผู้เล่นในอะคาเดมี่ของเรา นับตั้งแต่เขากลับมาที่สโมสร"

“ เราทุกคนที่ศูนย์ฝึก Aon จะคิดถึงเขา แต่ นิคกี้ รู้ดีว่าที่นี่จะยินดีต้อนรับเขากลับมาเสมอ”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ