"เลสเตอร์" สนคว้า “คูตินโญ่” ปั้นเกมแดนกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“บาร์เซโลน่า” ยัน “ฟาติ” ต้องผ่าเข่าปิดเทอมยาว

ลือ “ลิเวอร์พูล” เล็งดึง "ซัวเรซ" คืนถิ่นแอนฟิลด์

สปอร์ต สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้เตรียมขาย คูตินโญ่ ออกจากทีมภายในซัมเมอร์นี้ โดยกองกลางรายนี้ตกเป็นข่าวกับหลายทีม หนึ่งในนั้นคือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ บาร์ซ่า ได้วางราคาขายเอาไว้เพียง 35 ล้านปอนด์ ตกลงจากสมัยที่ซื้อไปจากลิเวอร์พูล เมื่อปี2018 ที่ 106 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ คูตินโญ่ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีได้ในตอนที่ถูกยืมตัวไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่บาร์เซโลน่าเอง ก็ไม่ต้องการเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป แม้จะมีข่าวว่า แมนฯซิตี้ และลิเวอร์พูล ให้ความสนใจและสนใจที่จะดึงตัวกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ ส่วน เลสเตอร์ มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากสุด เนื่องจากว่า คูตินโญ่ เคยมีช่วงเวลาที่ดี ในสมัยที่เคยร่วมงานกับ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์คนปัจจุบัน 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า คูตินโญ่ ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาเข่าเป็นรอบที่สองแล้ว จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บในเกมสุดท้ายที่เปิดบ้านเสมอเออิบาร์ 1-1 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาต้องผ่าตัดรักษาหมอนรองกระดูก และพลาดลงเล่นมาตลอดปี2021 โดยตอนแรกคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 3 เดือน และน่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเดือนเมษายนนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอาการของเขายังไม่ดีขึ้นเนื่องจากมีซีสต์เกิดขึ้น หลังจากผ่าตัดรอบแรก ซึ่งส่งผลให้มีการไหลรั่วของน้ำไขข้อ ทำให้ คูตินโญ่ ต้องเข้ารับการผ่าตัดในรอบสอง ด้วยการเดินทางไปรักษาที่ประเทศกาตาร์ ส่วนระยะเวลาในการรักษานั้น ทาง บาร์ซ่า ไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ จึงทำให้ยังไม่ทราบว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ