"เซาธ์เกต" ติงลูกทีมไม่คม แต่ทัศนคติเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ท เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกม ทีมชาติอังกฤษ ไล่ต้อนเอาชนะ ซาน มารีโน 5-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

พอใจในการสร้างสรรค์เกมรุก และทัศนคติของลูกทีม แต่ติงเรื่องความคมในการจบสกอร์ จากรายงานของสื่อ The Guardian

“ลินเดอร์ส” ชี้“หงส์”แย่เพราะฟาบินโญ่ยืนหลัง

"ลินการ์ด"เผย แฮปปี้ในเสื้ออังกฤษ น่ายิงได้ 7 ประตู

“ มันเป็นเกมที่เราคาดว่าจะชนะได้อย่างสบาย ๆ ” เซาธ์เกต กล่าว  

“ แต่ผมพอใจกับ แนวความคิดจิตใจ สำหรับตลอดใน 90 นาทีเต็ม  วิธีที่เราไล่กดดันแย่งบอลคืนมา เมื่อเราทำบอลเสีย เป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดที่สุด บางครั้ง เกมแบบนี้เป็นเกมที่ยากสำหรับเราในอดีต แต่ผมคิดว่าทีมนี้เล่นได้แตกต่างจากเดิมไปนิดหน่อย"

“ ถ้าเรามีความเฉียบคม ไม่เปลืองโอกาส เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่เราต้องบอกด้วยว่า ผู้รักษาประตูของพวกเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม  ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากเพราะอากัปกิริยา และ สิ่งที่ย้ำทำบ่อยๆ ที่เราแสดงออกมา นำไปสู่ความเป็นทีมชั้นนำ เราต้องแสดงสิ่งเหล่านี้ทุกวันในทุกการฝึกซ้อม และในทุกนัดการแข่งขัน  วันนี้เราเคารพให้เกียรติเกมนี้ และดำเนินเกมไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

เซาธ์เกต มีความสุขกับจินตนาการเกมรุก ของลูกทีม และอยากจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของทัศนคติที่ดี เขายังได้ยกการที่ วัตกินส์ ถูกเพื่อนร่วมทีมรุมล้อมยินดี หลังจากทำประตูแรก ในการลงสนามให้ทีมชาตินัดแรกได้ เป็นการแสดงออกที่ดีของทีม

“ ปฏิกิริยาตอบสนองต่อประตูของเขาบอกคุณได้มากมายเกี่ยวกับทีมนี้ และทีมชุดนี้” เขากล่าว  

“ พวกเขายินดีมากๆกับ เขา (วัตกินส์)  ผมคิดว่าพวกเขาทำให้มันง่ายกับนักเตะหนุ่ม และนักเตะใหม่ ในการเป็นตัวของตัวเอง และมีความแนบแน่นกับทีม”

โดยทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมนัดต่อไปต้องออกเดินทางไปกรุง ติราน่า ลงสนามกับ แอลเบเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และนัดสุดท้ายกลับมาสนาม เวมบลี่ย์ รับมือ โปแลนด์ ในวันพุธ 31 มีนาคม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ