"มาดริด" ไม่สนดึง “โรนัลโด้” กลับรังอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ปฎิเสธข่าวดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง เนื่องจากต้องการโฟกัสไปที่แข้งดาวรุ่งมากกว่า

“ลินเดอร์ส” ชี้“หงส์”แย่เพราะฟาบินโญ่ยืนหลัง

"เซาธ์เกต" ติงลูกทีมไม่คม แต่ทัศนคติเยี่ยม

เดปอร์เตส โกเป สื่อสเปนรายงานว่า สโมสรเรอัล มาดริด ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ก่อนหน้านี้อาจจะมีมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ เตรียมย้ายกลับไปร่วมทีมราชันชุดขาว อีกครั้ง เนื่องจากไม่สามารถพา ยูเวนตุส ไปไกลกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับทีม จนทำให้ลือกันว่า บอร์ดบริหารยูเว่ อาจไม่ต้องการเขาอีกต่อไป

ขณะที่รายงานจากสื่อสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนการที่จะดึง โรนัลโด้ ในวัย 36 ปี กลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง เพราะต้องการโฟกัสไปที่นักเตะดาวรุ่งมากกว่า ถึงแม้ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ จะยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 30 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด รวมทุกรายการ แม้ ราชันชุดขาว จะไม่สนใจ แต่ก็ยังมีเปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โรนัลโด้ อยู่เช่นกัน

ด้าน มาร์ก้า สื่อสเปนอีกสำนักรายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดที่จะขาย มาร์ติน โอเดการ์ด ออกจากทีมแม้ว่าเขาจะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังยืมตัวอยู่และเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดี จนเป็นที่น่าประทับใจ ทำให้อาร์เตต้า อยากได้ตัวมาร่วมทีมแบบถาวร โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โอเดการ์ด ยังอยู่ในแผนงานระยะยาวของ ซีเนอดีน ซีดาน ซึ่งการปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็เพียงเพื่อเพิ่มโอกาสให้นักเตะลงสนามต่อเนื่องเท่านั้น โดย ซีดานได้วาง โอเดการ์ด ให้เป็นตัวแทนของ ลูก้า โมดริช ที่กำลังจะหมดสัญญา ในเดือนมิถุนายนปีนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล เองก็มีแผนสำรอง หากพลาดตัว โอเดการ์ด ก็จะเบนเป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของ บาร์เซโลน่า แทน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ