มันส์ทะลุแทร็ค พีพีทีวี คว้าสิทธิ์ยิงสด โมโตจีพี 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมสนามแรก “กรังด์ปรีซ์ ออฟ กาตาร์” อาทิตย์นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็น “เวิลด์ คลาส สปอร์ต” ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ประกาศคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี และโมโตทู ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ได้ติดตามรับชมความแรงกันแบบคมชัดระดับเอชดี ชัดทุกโค้ง จัดเต็มทุกจังหวะสำคัญ ตามสโลแกน “มันส์ทะลุแทร็ค” สดทุกสนาม ตลอดฤดูกาล 2021 โดยจะประเดิมการถ่ายทอดสดสนามแรก “กรังด์ปรีซ์ ออฟ กาตาร์” ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ โมโตทู เวลา 22.00 น. ต่อด้วย โมโตจีพี เวลา 00.00 น.  

"มาร์เกซ" ไม่ลงแข่ง 2 เรซแรกที่กาตาร์

“โมโตจีพี” คลอดปฏิทินแข่ง 2021 เปิดกาตาร์ 2 เรซ – ไทยกรังด์ปรีซ์ 10 ต.ค.

พีพีทีวี ประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยอย่างล้นหลาม หลังจากเริ่มคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสด โมโตจีพี ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 จนถึงปัจจุบัน แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมาจะประสบปัญหาในด้านการจัดการแข่งขัน จนส่งผลกระทบกับการถ่ายทอดสด จากผลพวงของวิกฤตการณ์โควิด-19 แต่ก็ไม่ได้ทำให้กระแสความนิยมของโมโตจีพีในประเทศไทยลดลงเลย โดยในฤดูกาล 2021 นี้ พีพีทีวีก็ยังยืนหยัดในจุดยืนของความเป็น “เวิลด์ คลาส สปอร์ต” ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน โดยครอบคลุมทั้งโมโตจีพีและโมโตทู ที่มีนักบิดไทยหนึ่งเดียวอย่าง ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ลงแข่งขันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์กันทุกสนามตลอดฤดูกาล นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่คนไทยทั้งประเทศต่างจับจ้อง กับการแข่งขันสนามที่ 16 รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาต้องยกเลิกการแข่งขันไป โดยกลับมาคราวนี้ พีพีทีวีเตรียมถ่ายทอดสดครบทั้งโมโตทรี โมโตทู และโมโตจีพี เพื่อให้แฟนชาวไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่นี้อีกเช่นเคย 

ในส่วนของการแข่งขัน โมโตจีพี ฤดูกาลนี้ ล่าสุดทางผู้จัดการแข่งขันได้ประกาศจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 19 สนาม โดยจะประเดิม 2 สนามแรกที่ “โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” ประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่า มาร์ค มาร์เกซ นักบิดซูเปอร์สตาร์ชาวสแปนิช อดีตแชมป์โลก โมโตจีพี 8 สมัย ที่ห่างหายจากแทร็คไป 1 ปี หลังประสบอุบัติเหตุแขนหักจนต้องผ่าตัดถึง 3 ครั้ง ยังไม่พร้อมสำหรับการลงสนามในช่วงเปิดซีซั่นนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามนักแข่งระดับหัวแถวของโลกก็ยังคงลงสนามกันคับคั่ง ทั้ง มาเวอริค บีญาเลส, วาเลนติโน รอสซี่, แจ็ค มิลเลอร์, โปล เอสปาร์กาโรฟาบิโอ กวาร์ตาราโร และ อเล็กซ์ รินส์ ส่วนแชมป์โลกหน้าใหม่คนปัจจุบันอย่าง ฮวน เมียร์ นักแข่งวัย 22 ปี ชาวสแปนิช สังกัดทีม Suzuki ECSTAR จะยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเหมือนฤดูกาลที่แล้วหรือไม่นั้น แฟนๆ คงต้องตามพิสูจน์กัน  

อย่าพลาด! ความมันระดับห้าดาว ส่งตรงถึงหน้าจอ “มันส์ทะลุแทร็ค” โมโตจีพี 2021 สดทุกสนามตลอดฤดูกาล ประเดิมการสนามแรก “กรังด์ปรีซ์ ออฟ กาตาร์” วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม นี้ โดย โมโตทู เริ่มเวลา 22.00 น. ต่อด้วย โมโตจีพี เวลา 00.00 น. ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว และรับชมสดทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ