อังกฤษยืนยัน "แรชฟอร์ด" และ "ซาก้า" ถอนตัวทัพสิงโต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติ อังกฤษ ออกมายืนยันแล้วว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูกาโย ซาก้า จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมสิงโตคำรามในเกมกับ แอลเบเนีย และ โปแลนด์

"โอลลี่ วัตกินส์ "เผยฝันที่เป็นจริงติดธงนัดแรก,ยิงได้ หวังลงตัวจริง

“อาร์เตต้า” เล็ง "ดิบาล่า "หากพลาด "โอเดการ์ด"

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกนักสังคมสงเคราะห์ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารายงานตัวที่ แคมป์ทีมชาติ อังกฤษ ที่เซนต์จอร์จปาร์ค พกอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย ทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมกับเกมนัดเปิดสนาม เอาชนะ ซาน มารีโน 5-0 และหลังจากมีการประเมินอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมแล้ว ได้ตัดสินใจแล้วว่า ให้นักเตะวัย 23 ปี ถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูสภาพร่างกายกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

ส่วนทางด้าน บูกาโย ซาก้า ตัวรุกดาวรุ่งของทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังคงอยู่กับสโมสรต้นสังกัด เพื่อทำการประเมินเพิ่มเติม กับปัญหาอาการบาดเจ็บที่กำลังดำเนินอยู่ โดยมีความหวังว่าอาจจะมาร่วมทัพสิงโตคำรามได้ แต่ตอนนี้มีความชัดเจนแล้ว เขาไม่น่าจะมีสภาพลงสนามได้ทันกับทั้งสองเกมที่เหลือ แอลเบเนีย และ โปแลนด์ จึงต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม เช่นกัน

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นมีอาการบาดเจ็บในเกม ยูโรปาลีก กับ เอซี มิลาน 18 มีนาคม ที่ผ่าน โดยเขาลงสนามแค่ 45นาทีแรกเท่านั้น และไม่มีส่วนร่วมในเกมบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบ เอฟเอ คัพ แต่เขาก็ไปรายงานตัวที่แคมป์ทีมชาติอังกฤษ

โดยเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดต่อไปของทีมชาติอังกฤษ ต้องออกเดินทางไป ติราน่า เพื่อลงสนามกับ แอลเบเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และนัดสุดท้ายกลับมาสนามเวมบลี่ย์ รับมือ โปแลนด์ ในวันพุธ 31 มีนาคม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ