แฟนลิเวอร์พูล โหวตขาย “โอริกี – ชากิรี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลลิเวอร์พูล โหวตให้สโมสร ขาย “ดิว็อค โอริกี” และ “เซอร์ดาน ชากิรี่” ออกจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้ แฟนลิเวอร์พูล โหวตขาย “โอริกี – ชากิรี่”

“ลินเดอร์ส” ชี้“หงส์”แย่เพราะฟาบินโญ่ยืนหลัง

“นักเตะลิเวอร์พูล” เดินทางไกลสุดช่วงโปรแกรมทีมชาติ

ลิเวอร์พูล เอคโค่ เปิดให้แฟนบอลโหวต นักเตะที่อยากให้สโมสรขาย และ คนที่อยากให้เก็บไว้มากที่สุด ปรากฏว่า ดิว็อค โอริกี เป็นคนที่ถูกโหวตให้ขายออกมากที่สุด ด้วยคะแนนโหวต 92.5% ทั้งที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไว้ใจให้ลงเล่นบ่อยครั้งในฐานะตัวสำรอง รองลงมาคือ ลอริส คาริอุส 89.9% ตามมาด้วย อาเดรียน 88% ส่วนเซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางที่เหล่าเดอะค็อป เคยชื่นชมว่าสามารถลงมาช่วยพลิกเกมได้ แต่กลับติดอยู่ในอันดับที่6 ด้วยเสียงโหวต 77.7 %

ขณะที่โพลนักเตะที่แฟนบอลอยากให้เก็บไว้มากที่สุด คือ ดิโอโก้ โชต้า 98.1% ตามมาด้วยสองกองหลังซ้ายขวา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ส่วน โม ซาลาห์ ได้รับคะแนนโหวตที่ 13

สื่ออังกฤษ รายงานอีกว่า ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ยื่นเรื่องถึงบอร์ดบริหาร ให้ช่วยตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเกี่ยวกับ อนาคตของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ และ ตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่าอย่างหนัก ซึ่งทางฝั่งบาร์ซ่า ก็มีความพยายามที่จะเจรจากับไวจ์นัลดุมอย่างหนัก ในขณะที่ คล็อปป์ ก็ต้องการรั้งนักเตะไว้ แต่ยังไม่มีบทสรุปจากบอร์ดบริหาร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ