"เคน" เผยตัดสินอนาคตกับ "สเปอร์ส" หลังจบฟุตบอลยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังอยู่ช่วงการรับใช้ชาติ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ตอบคำถามของสื่อเกี่ยวกับอนาคตของเขา กับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

โดยเขาเผยว่า จะตัดสินอนาคตของตัวเองกับ สเปอร์ หลังจากจบศึกยูโร หน้าร้อนนี้ จากรายงานของสื่อกีฬา sky sports

"เซาธ์เกต" ไม่พอใจฟอร์มท้ายเกม แม้อังกฤษเก็บชัยได้ไม่ยาก

"แม็กไกวร์" เผยสนิท "สโตนส์" หวังให้ฟอร์มดีทีมชาติ

ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ฤดูกาลนี้ยังมีลุ้นความสำเร็จกับต้นสังกัดเป็นรายการแรก พา สเปอร์ส เข้าชิงถ้วย คาราบาวคัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลุ้นทำอันดับเพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และถึงแม้ถ้าหากเข้าสามารถทำได้สำเร็จ ความสำเร็จนี้ก็อาจจะไม่พอรั้งเค้าไว้ ให้อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เขาได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ทั้งในอังกฤษ และยุโรปมากมาย แต่เขาต้องการมุ่งสมาธิให้กับทีมชาติ อังกฤษ เพื่อคว้าถ้วยแชมป์ใบที่สองให้กับทีมสิงโตคำรามให้ได้ นับตั้งแต่แชมป์ฟุตบอลโลก 1966 หลังจากนั้นค่อยมาพูดถึงอนาคตในระดับสโมสร

"ผมคิดว่านั่นเป็นคำถามที่ยากที่จะตอบในเวลานี้" เคน กล่าว หลังถูกถามถึง ความไม่แน่นอนในอนาคต จะส่งผลกระทบต่อ ฟอร์มการยิงประตูของเขาแค่ไหน

"สิ่งสำคัญที่ผมมุ่งสมาธิมีอยู่สองอย่าง เกมทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังมาถึงในตอนนี้ และฤดูกาลที่เหลือกับ สเปอร์ส และจากนั้นก็ ศึกยูโร การคิดถึงเรื่องความคาดเดา หรือ ข่าวลือ จะทำให้ฟอร์มการเล่นของผมพังลงได้"

"ผมชอบที่จะมุ่งเน้นสมาธิไปที่เป้าหมายที่ละอย่าง หรือ งานที่ละงานเสมอ และนั่นจะไปสู่การจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งกับ สเปอร์ส ได้ชัยชนะทุกเกมรอบคัดเลือกกับ อังกฤษ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวไปถึงการมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกยูโร ดูสิ ผมพยายามหลีกเลี่ยงการคาดเดานั้นให้มากที่สุด"

"ผมมุ่งเน้นสมาธิอย่างเต็มที่ในการทำงานในสนาม จากตอนนี้จนกระทั่งหน้าร้อนนี้สิ้นสุดลง และหลังจากนั้น เราค่อยมาดูกันว่าเราจะไปอยู่ตรงไหนจากจุดนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ