"มาดริด" เตรียมโละแข้งดังหาเงินเสริมทัพซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เตรียมโละ 6 แข้งดังของทีมเพื่อหาเงินมาสมทบในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดีลสลับขั้ว"ยูเวนตุส" เตรียมยื่น "ดิบาล่า" แลก "ป็อกบา"

"เคน" เผยตัดสินอนาคตกับ "สเปอร์ส" หลังจบฟุตบอลยูโร

เป้าหมายหลักในตลาดซื้อขายของ เรอัล มาดริด คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เพิ่งมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าฉีกสัญญา 180 ล้านยูโร และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาสโมสรค่อนข้างประสบปัญหาเรื่องของการเงินจากโควิด-19 ทำให้ต้องวางแผนในการปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินออก เพื่อนำเงินมาช่วยในการเสริมทัพครั้งนี้

โดยมี 6 รายชื่อที่สื่อสเปนคาดว่าจะถูกปล่อย คือ เอเด็น อาซาร์ , ราฟาเอล วาราน , แกเร็ธ เบล , เซร์คิโอ รามอส , อิสโก้ และ มาร์เซโล่

อิสโก้ กับ มาร์เซโล่ ระยะหลังไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ส่วน อาซาร์ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง , ขณะที่ เบล ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมตามเดิมแม้จะทำผลงานได้ดีกับสเปอร์  ส่วน วาราน แม้จะเป็นตัวหลักแต่มีข่าวอยากย้ายไปทีมอื่น และ รามอส ยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาทั้งที่สัญญาเดิมกำลังจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้

5 แข้งที่ย้ายมาดับกับ “เรอัล มาดริด”

1. เอเด็น อาซาร์ (เชลซี)   130 ล้านปอนด์

2. ลูก้า โยวิช (แฟร้งค์เฟิร์ต)  54 ล้านปอนด์

3. อันโตนิโอ คาสซาโน่ (โรม่า) 4.5 ล้านปอนด์

4. เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ (อาแจ็กซ์) 27 ล้านปอนด์

5. โจนาธาน วู้ดเกต (นิวคาสเซิ่ล) 13 ล้านปอนด์

ฝั่งบาร์เซโลน่า ก็ยังมีข่าวต่อเนื่องว่า จะมีการหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โรนัลด์ คูมัน ในอนาคต แม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่จะยืนยันว่า ยังหนุน คูมัน ให้ทำหน้าที่ยาวๆ แต่สื่อก็จับ โยอา คิม เลิฟ มาเชื่อมโยงด้วย ล่าสุดมีการไปถามความคิดเห็น ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งตำนานของบาร์ซ่ามองว่า เลิฟเหมาะที่จะมาคุมบาร์ซ่า เพราะเป็นคนเข้าใจฟุตบอล เป็นโค้ชระดับสูงที่เคยผ่านการคว้าแชมป์โลก และเป็นคนที่ทำทีมให้มีเกมรุกที่น่าตื่นเต้น จึงเชื่อมั่นว่า เลิฟ จะเข้ากับบาร์ซ่าได้อย่างแน่นอน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ