"เคน"โล่งยิงให้สิงโต เผยปืนฝืดคือส่วนหนึ่งของดาวยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ โล่งอกที่กลับมาทำประตูในเสื้อสิงโตคำรามได้ในรอบ 16เดือนเสียที เมื่อโหม่งประตูสุดสวยขึ้นนำ แอลเบเนีย 1-0 และจ่ายให้ เมสัน เมาท์ บวกอีกหนึ่งประตู กำชัยชนะได้ในที่สุด 2-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ติราน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เคน” เนื้อหอม 7 สโมสรใหญ่สนคว้าตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

"ชอว์" เผยเสียใจที่ได้แค่ดูเกมทีมชาติ ก่อนกลับมาติดทัพสิงโตอีกครั้ง

โดยดาวยิงกัปตันทีม เผยว่า พอใจในฟอร์มของทีมที่เอาชนะเกมนี้ได้ และยอมรับว่า ภาวะปืนฝืดเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตกองหน้าอาชีพที่ต้องเจอ

"ผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดีจริงๆ ด้วยความสัตย์จริง" กัปตันทีมกล่าว

"มันไม่เคยง่ายในการต้องมาเป็นทีมเยือน เผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง บางที เราอาจจะเริ่มเกมได้เฉื่อยช้าไปหน่อย และเราเปลี่ยนรูปแบบการยืนของเราเมื่อผ่านไปครึ่งทางของครึ่งแรก และผมคิดว่านั่นมันช่วยได้อย่างแน่นอน เรามีคนวิ่งทะลุเข้าไปในเขตโทษมากขึ้น และมีนักเตะตัวรุกเพิ่มมากขึ้น"

"แล้วเห็นได้ชัดว่า การได้ประตูก่อนจบครึ่งเวลาแรกมันยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราคุมเกมในครึ่งหลังได้ดี พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสได้มากนัก และโดยรวม มันก็เป็นคืนที่ดี"

กัปตันทีมวัย 27ปี บอกความรู้สึกหลังปลดล็อกให้ตัวเอง ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษในรอบ 16เดือน ตั้งแต่เกมบุกไปเยือน โคโซโว ในเดือน พฤศจิกายน 2019

"ผมคิดว่า ผมพูดอยู่เสมอในฐานะกองหน้า บางครั้งคุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ ไม่ว่าคุณจะสัมผัสบอลยังไงก็เข้าประตู และ เมื่อเวลาที่มันไม่เข้าทางคุณเลยจริงๆ"

"ผมคิดว่า ผมมีล้ำหน้าสองสามครั้งในช่วงเวลาแบบนั้น และเป็นประตูที่ล้ำหน้า ที่ผมไม่คิดว่ามันล้ำหน้า แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของการเป็นกองหน้า คุณแค่ต้องรักษาสมาธิในงานที่คุณทำเพื่อทีม และ รู้สึกขอบคุณที่เราทำสิ่งนั้น อย่างที่ทีมทำวันนี้ มันยอดเยี่ยมมากที่เก็บสามคะแนนได้"

ทีมชาติอังกฤษเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจากสองนัดแรก ในเส้นทางสู่ฟุตบอลโลก กาต้าร์ 2022 และมีงานสำคัญรออยู่ในหน้าร้อนนี้ ฟุตบอลยูโรรอบสุดท้าย

"แน่นอน เราต้องการรักษาการทำงานหนักต่อไป" ดาวยิง สเปอร์ส กล่าวเสริม

"งานของเรายังไม่เสร็จสมบูรณ์ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราชนะมาสองนัด ชัดเจนว่า ผู้คนคาดหวังในพวกเรา ว่าต้องชนะ แต่คุณยังต้องออกไปที่นั่นและทำมันให้ได้"

"โปแลนด์ น่าจะเป็นเกมที่ยากที่สุดในกลุ่ม ดังนั้นเราพร้อมสำหรับเกมนี้"

"มันเป็นช่วงเวลาเตรียมตัวเกมต่อเกมที่รวดเร็ว มันรวมถึงการฟื้นฟูสภาพภายในไม่กี่วันข้างหน้า และถ้าเราสามารถเอาชนะได้ ผมคิดว่าเราจะเป็นผู้นำกลุ่ม เหนืออันดับสองสี่คะแนน และนั่นจะส่งให้เรา อยู่ในตำแหน่งที่ดีจนกว่าจะกลับมาสู่เกมรอบคัดเลือกในครั้งหน้า หลังจบจาก ยูโร"

โดยเกมนัดต่อไปของทีมชาติอังกฤษ ต้องกลับมาเปิดสนาม เวมบลี่ย์ รับมือทีมชาติโปแลนด์ ในวันพุธ 31 มีนาคม นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ