“โซลชาร์” เซ็ง 3 กองหน้านัดกันเจ็บส่อพลาดเกมเจอไบรท์ตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเจอเรื่องปวดหัวเมื่อ 3 กองหน้าของทีมอย่าง มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ กรีดวู้ด ได้รับบาดเจ็บ

“โซลชาร์” ขอพา “แมนฯยู” ลุยชปล. ตอบแทนที่ไว้ใจ

เรียงหน้ายิง! “แมนฯยู” ถล่ม “ปาร์ติซาน” 3-0 ลิ่วน็อคเอาท์ยูโรป้า

"ปีศาจแดง" ได้รับข่าวร้ายจากแคมป์ทีมชาติ เมื่อดาวยิงตัวเก่งอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมที่เอาชนะ คาซัคสถาน มา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังปะทะกับคู่แข่ง จนเล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนออก ให้ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ลงสนามมาแทนที่ในช่วงนาที 59

ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนฯยู ไนเต็ด ก็เพิ่งเสียกองหน้า 2 รายอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บเท้าจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และ เมสัน กรีนวู้ด ก็ต้องถอนตัวจากแคมป์ "สิงโตคำราม" ชุดยู-21 ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" เหลือ เอดินสัน คาวานี่  เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวที่ยังฟิตสมบูรณ์ และหลังจบโปรแกรมทีมชาติ แมนฯยู มีคิวลงเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น ก็รายงานว่า ปีศาจแดง อาจจะไม่ต่อสัญญากับ เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกไปแม้นักเตะจะทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อลงสนาม แต่พวกเขามีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตของดาวเตะวัย 34 ปี ทำให้ยังลังเลเรื่องต่อสัญญา  

ขณะที่ คาวานี่ ก็มีข่าวอยากย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในลีกอาร์เจนตินา หลังเป็นทีมในฝันไปที่อยากจะเล่นด้วยตั้งแต่ในวัยเด็ก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ