"บาร์เซโลน่า" เสนอเงินก้อนโตล่อใจ "ไวจ์นัลดุม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอค่าจ้าง 8 ล้านยูโรต่อปี ให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลพิจารณา

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

“โซลชาร์” เซ็ง 3 กองหน้านัดกันเจ็บส่อพลาดเกมเจอไบรท์ตัน

ไวจ์นัลดุม เคยตอบคำถามเรื่องอนาคตของเขาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ในงานแถลงข่าวก่อนเกมของทีมชาติ ซึ่งกองกลางหงส์แดง บอกว่า เขาคงเสียใจหากต้องอำลา ลิเวอร์พูล แต่ตอบได้แค่ว่ายังไม่มีความคืบหน้าอะไรเรื่องการขยายสัญญา ถึงอย่างนั้นก็ยังจะทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่  ในขณะที่สื่ออังกฤษ บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กระตุ้นไปถึงบอร์ดบริหารให้ช่วยชี้ขาดเรื่องอนาคต ไวจ์นัลดุม ให้เร็วกว่านี้ เพื่อประโยชน์ของตัวนักเตะเอง

ในขณะที่ ทางฝั่งบาร์ซ่า ก็ยังมีความพยายามที่จะดึงตัว ไวจ์นัลดุม ไปร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน อย่างไม่ลดละ ล่าสุด สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า  ยื่นข้อเสนอ เป็นสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโรต่อปีให้ ไวจ์นัลดุม พิจารณา

แต่ในระหว่างช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ ไม่ได้มีแค่ บาร์ซ่า ที่พยายามจะทาบทาม ไวจ์นัลดุม เพราะยังมี อินเตอร์ มิลาน ที่รอจังหวะเหมาะสมและพร้อมจะเจรจาเซ็นฟรีกองกลางหงส์แดงเช่นกัน

ดีลของ ไวจ์นัลดุม ถือเป็นอีกหนึ่งแผนงานของ โจน ลาปอร์ต้า เช่นเดียวกันกับการล้างทีมงานเก่าๆ ในยุคของ โจเซป บาร์โตเมว ออกจากสโมสร ล่าสุด เป็น แพทริก ไคลเวิร์ต ที่ประกาศลาออกจากการเป็นผอ.ทีมอะคาเดมี่ โดยบอกเพียงว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว

ซึ่ง ลาปอร์ต้า เลือก โฆเซ่ รามอน อเลซานโก้ ตำนานกองหลังของทีม ขึ้นมารับหน้าที่แทน โดย อเลซานโก้ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เคยอยู่กับ บาร์ซ่า ในยุครุ่งเรือง ค้าแข้งกับทีมนานกว่า 13 ปี และ เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของทีมเมื่อปี 2000-2002 ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ