ผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อชื่อดังเผย ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลคว้าตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังของไลป์ซิกมาร่วมทีม ล่าสุดผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”

"ลิเวอร์พูล" ใกล้คว้า"โคนาเต้"เสริมหลังร่วมทัพซัมเมอร์

“ซาลาห์” รับไม่ปิดโอกาสค้าแข้งในสเปน

มาร์คุส โครเช่ ผู้อำนวยการกีฬาของแอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาเบรกข่าวลือที่ว่า ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของพวกเขาไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ด้วยค่าฉีกสัญญาราว 34 ล้านปอนด์ ผอ.กีฬาของไลป์ซิก เปิดเผยว่า โคนาเต้ ยังเหลือสัญญากับเราอยู่อีก 2 ปี ซึ่ง โคนาเต้ เอง รู้ดีว่าเขาสำคัญกับทีมมากแค่ไหน แม้ปีที่แล้ว เขาอาจโชคร้ายที่เจ็บยาว แต่เขาก็ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเรา ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า รู้สึกแปลกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และตอนนี้ขอโฟกัส กับไลป์ซิกเพียงอย่างเดียว

ส่วนในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ที่สื่ออังกฤษเป็นกังวลและนำไปเปรียบเทียบกับ โจ โกเมซ ว่า โคนาเต้ อาจเป็นแบบเดียวกับ โกเมซ หากลิเวอร์พูลคว้าตัวมา โดย โคนาเต้ มาพร้อมกับประวัติการบาดเจ็บที่น่าเป็นกังวล อย่างเช่น ในช่วงที่เขายังอยู่กับอะคาเดมีของ โซโชซ์ เขาเคยเข้ารับการผ่าตัดที่สะโพก ก่อนที่ในฤดูกาล 2019-20 ต้องเข้ารับการผ่าตัดซ้ำอีกถึง 2 ครั้งเนื่องด้วยอาการเดิม จนทำให้ลงสนามไปได้เพียง 8 เกมเท่านั้น ขณะที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บข้อเท้าไปอีก 2 เดือนด้วยกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ