“ลิเวอร์พูล” เล็ง “โซยุนชู-ไวท์” ตัวแทนหากชวด“โคนาเต้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมแผนสองเล็งตัว เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน และ คักลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ หากวืด อิบราฮิม่า โคนาเต้

ผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”

"ลิเวอร์พูล" ใกล้คว้า"โคนาเต้"เสริมหลังร่วมทัพซัมเมอร์

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เผยว่า "หงส์แดง" กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นสุดท้ายเพื่อดึง โคนาเต้ กองหลังของไลป์ซิก มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,440 ล้านบาท หลังการเจรจามีความคืบหน้าไปได้ด้วยดี แต่ล่าสุดทาง มาร์คุส โครเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก ก็ออกมาโต้ว่า โคนาเต้ จะยังไม่ย้ายออกจากทีมในเร็วๆ แน่นอนนี้

ทำให้ หงส์แดง ต้องเตรียมแผนสองในการเสริมเกมรับด้วยการล็อกเป้าไปที่ เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน และมีข่าวกับทีมก่อนหน้านี้ ส่วนอีกรายเป็น คักลาร์ โซยุนชู วัย 24 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เลสเตอร์ ตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลก่อน จนถึงมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากดึงตัวไปเสริมแนวรับมาแล้ว

ขณะที่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อประเทศอิตาเลียน รายงานว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของนาโปลี ไปร่วมทีมมากที่สุด หลังสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า ทำให้ตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ คือโอกาสดีที่สุดที่ทีมจากเนเปิ้ลส์ จะขายนักเตะให้ได้ราคาก่อนจะเสียฟรีออกไป

และจากการที่ คูลิบาลี่ สามารถย้ายได้ด้วยค่าตัวเพียง 42 ล้านปอนด์ ซึ่งลดลงจากก่อนหน้าที่ 68 ล้านปอนด์ รวมถึงข้อเสนอของ "หงส์แดง" ดูจะดึงดูดใจของนักเตะมากที่สุด เพราะจะได้ย้ายไปปักหลักเคียงข้างกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังชาวฮอลแลนด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ