“ฮาแลนด์” ขอค่าเหนื่อย 6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงดอร์ทมุนด์ เรียกค่าเหนื่อยไปยัง แมนฯซิตี้ สูงถึง 6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หากอยากได้ตัวเขาไปล่าตาข่ายให้ทีมจริง

“ทูเคิ่ล” เสนอแนบ "แวร์เนอร์" ในดีลสู่ขอ "ฮาแลนด์"

“ฮาแลนด์” ยันไม่ย้ายหนี “เสือเหลือง”

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียกค่าเหนื่อยไปยัง แมนฯ ซิตี้ สูงถึงสัปดาห์ละ 6 แสนปอนด์ หรือประมาณ 24 ล้านบาท พร้อมกับขอสัญญายาว 5 ปีอีกด้วย ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ยอมให้สัญญาในระดับนั้นจริง ก็จะทำให้พวกเขาเสียเงินไปรวม 3 ร้อยล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.2 หมื่นล้านบาท กับดีลของดาวยิงรายนี้ โดยเชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ จะยอมขาย ฮาแลนด์ หากได้ค่าตัวอยู่ที่ 154 ล้านปอนด์ บวกกับค่าเหนื่อยตลอดระยะเวลาสัญญา 5 ปีก็จะอยู่ที่ 156 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยฉพาะอย่างยิ่งกับการประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลข เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้พวกเขามองไปที่ ฮาแลนด์​ ว่าเหมาะสม​ที่จะเข้ามาเป็นดาวยิงคนใหม่ของทีมในซีซั่นหน้า

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเรือใบ​สี​ฟ้า​ ออกมายกย่องว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เป็นนักเตะที่ใครก็ไม่สามารถทดแทนได้ เป๊ป บอกว่า จากนี้ไปเรายังเหลือเวลาอีก 2 เดือน และก็ได้เห็น กุน ในการซ้อมว่าเขายอดเยี่ยมและมีความทุ่มเทมากแค่ไหน  เขาเป็นนักเตะที่ใครก็แทนไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คุณจะได้เจอคนที่ลงเล่นไปมากกว่า 360 เกมและยังทำได้เกิน 250 ประตู รวมถึงคว้าแชมป์มาครองได้อีกหลายรายการ กุน ถือเป็นตำนาน และถือเป็นกองหน้าที่เก่งในช่วงศตวรรษ​ของสโมสรแห่งนี้ แลพเขาก็มั่นใจว่า กุน จะยังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอล​อาชีพได้อีก 2-5 ปี เลยทีเดียว

ขณะที่​มีการเปิดเผยสถิติของ เซร์คิโอ อเกวโร่​ ว่าเป็นกองหน้าที่มีค่าเฉลี่ยยิงประตูต่อนาที ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก อยู่ที่ 181 ประตูจาก 271 เกม โดยเฉลี่ยทุกๆ 108 นาที เขาจะยิงได้หนึ่งประตู, ส่วนอันดับ2 เป็นทางด้าน เทียร์รี่ อองรี ยิงได้ 175 ประตู จาก​258 เกม​ เฉลี่ย 122 นาที/ประตู, อันดับ3 แฮร์รี่ เคน 160 ประตู จาก 237 เกม เฉลี่ย 122 นาที/ประตู

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ