“บาร์ซ่า” แจ้ง “คูตินโญ่” หาทีมใหม่ได้เลย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ได้แจ้งไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้หาสโมสรใหม่ไว้ได้เลย เพราะจะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

“ฮาแลนด์” ขอค่าเหนื่อย 6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

“ลิเวอร์พูล” เล็ง “โซยุนชู-ไวท์” ตัวแทนหากชวด“โคนาเต้"

กองกลางทีมชาติบราซิล ลงเล่นให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปเพียงแค่ 14 เกมในทุกถ้วยทุกรายการของฤดูกาลนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล่นงานอย่างหนัก จนทำให้ล่าสุดเจ้าตัวต้องเดินทางกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศบราซิล และคาดว่าจะพลาดช่วย บาร์เซโลน่า ในทุกเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บอร์ดบริหารของทีม ตัดสินใจแจ้งไปยัง เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ คูตินโญ่ ให้เตรียมพร้อมในการมองหาต้นสังกัดใหม่ไว้ให้พร้อม เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า จะทำการปล่อยเจ้าตัวออกจากสโมสรแน่นอนแล้ว โดยไม่สนใจว่า จะขายขาดทุนเท่าไหร่ด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะขาย มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ส่วนเกินของทีมออกไปด้วย หลังลงรับใช้สโมสรเพียงแค่ 17 นาที นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พัลไมรัส ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

สำหรับโดยมิดฟิลด์วัย 22 ถูกส่งยืมให้ เรอัล บายาโดลิด ใช้งานทันทีที่ย้ายเข้ามาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และลงเล่นให้กับ บายาโดลิด ไปเพียงแค่ 3 นัด ก่อนจะกลับมา บาร์เซโลน่า แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 17 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ที่เจอกับ ดินาโม เคียฟ ก่อนที่เจ้าตัวจะไม่ลงเล่นให้ทีมอีกเลยในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง 7 ครั้งในลาลีกา สเปน เท่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ มาเธอุส คนเดียวเท่านั้นที่ไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เพราะล่าสุดสื่อในยุโรปได้ทำการรวบรวมนักเตะชื่อดังที่เอาชื่อเสียงมาทิ้งในถิ่นคัมป์นู โดย 5 อันดับแรกประกอบด้วย

เฟลิเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)   160 ล้านยูโร

ฮวน โรมัน ริเกวลเม่ (โบคา จูเนียร์ส)  11 ล้านยูโร

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ (อาร์เซน่อล)  15 ล้านยูโร

เชส ฟาเบรกาส (อาร์เซน่อล)   40 ล้านยูโร

อาร์ดา ตูราน (แอตเลติโก มาดริด)  34 ล้านยูโร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ