“เมสซี่”พร้อมอยู่“บาร์ซ่า” หากทีมคว้า"กุน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีข่าวว่า ลาปอร์ต้า อาจไม่ซื้อ กุน อเกวโร่ ล่าสุดสื่อสเปนเผย เมสซี่ มีโอกาสไม่ต่อสัญญาถ้า กุน ไม่มาร่วมทีม

“บาร์ซ่า”ยื่นเซ็นฟรี“กุน”หวังรั้ง“เมสซี่”

เนื้อหอมสุด!! 5 ทีมใหญ่ รุมจีบแย่งตัว “กุน” ร่วมทัพ

สัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ยังคงคาราคาซังอยู่เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่า เมสซี่ จะอยู่ต่อหรือย้ายทีม ซึ่งตอนที่ กุน อเกวโร่ ประกาศแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ก็เหมือนจะเป็นสัญญาณดี แต่พอมีข่าวว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรขอพับแผนเพราะมองว่าค่าเหนื่อยไม่คุ้มกับอายุของ กุน ที่กำลังจะครบ 33 ปี และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน จากนั้นสื่อสเปนก็เสนอข่าวตามมาอีกระลอกว่าถ้า กุน ไม่มา บาร์ซ่า ก็มีสิทธิ์ที่ เมสซี่ จะไม่อยู่

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่า กุน ยังอยู่ในลิสต์ที่ บาร์ซ่า ต้องการตัวร่วมกับ เมมฟิส เดปาย ของโอลิมปิก ลียง  ส่วนทีมอื่นที่สนใจตัวกุน ก็มีทั้งเปแอสเช,เชลซีและยูเวนตุส แต่โรมาโน่ ย้ำว่า สำหรับข่าวที่ว่า กุน อาจย้ายข้ามหากไปอยู่แมนฯยูไนเต็ดนั้น เป็นข่าวปลอม 100%

ในขณะที่ แมนฯซิตี้ ล้มแผนดึง เมสซี่ ไปเรียบร้อยแล้ว โดย สปอร์ต สื่อสเปนที่เกาะติดบาร์ซ่ามาตลอดรายงานว่าบอร์ดบริหารเรือใบเชื่อยังไง เมสซี่ ก็ไม่ย้ายจากคัมป์นู  ขอเบนเข็มไปที่ แฮร์รี่ เคน ของสเปอร์ส ที่เปรยว่าอยากย้ายเพื่อลุ้นแชมป์ กับ โรเมลู ลูกากู แข้งอินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มแรงต่อเนื่อง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ