บาร์เซโลน่า จ่อปิดดีล “ฮาแลนด์” หลัง “ไรโอล่า” บินตรงเจรจา - ล้มแผนดึง “กุน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิโน่ ไรโอล่า” พร้อมด้วย “อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์” ได้บินตรงไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อเปิดการเจรจาดีลการย้ายทีมของ “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์”

เนื้อหอมสุด!! 5 ทีมใหญ่ รุมจีบแย่งตัว “กุน” ร่วมทัพ

“ไรโอล่า” เผยมี 4 ทีมพรีเมียร์พร้อมซื้อ“ฮาแลนด์"

สปอร์ต สื่อสเปน เปิดเผยคลิปวีดีโอขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์  ได้เดินทางไปยังแคว้น กาตาลุนย่า เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีผู้ช่วยของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า มารับที่สนามบิน รายงานข่าวระบุว่า ไรโอล่า กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงในการพูดคุยกับ ลาปอร์ต้า และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ที่บรรยายถึงแผนการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่าศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์กำลังจะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้การเข้าพบของทั้งสองคน ถือเป็นปฏิบัติการลับที่เปิดเกมรุกโดย ลาปอร์ต้า ท่ามกลางการแย่งชิงตัว ฮาแลนด์ กับหลายทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าสถานะภาพทางการเงินของบาร์ซ่า อาจไม่มั่นคงเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม ขณะที่สื่อคาดกันว่า ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ลาปอร์ต้า กับ ไรโอล่า อาจทำให้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงร่วมกันก็เป็นได้

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวระดับเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ได้ทวีตข้อความลงบัญชีส่วนตัวว่า ทางดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดปัจจุบันของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร หากต้องปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรมาโน่ ยังเผยอีกว่า หลังจากที่พูดคุยกับ ลาปอร์ต้า แล้ว ไรโอล่า ยังได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เพื่อเข้าพบบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ต่อทันที เพื่อรับฟังข้อเสนอจากทีมราชันชุดขาว

ขณะที่ จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวอิตาลี รายงานว่า บาร์เซโลนา ได้พับแผนที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร มาล่าตาข่ายให้ทีมในซีซั่นหน้าแล้ว เนื่องจากมองว่า กองหน้ารายนี้ต้องการค่าเหนื่อยสูงจนเกินไปในวัย 32 ปี โดยเขาได้เรียกค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ บาร์ซ่า อาจเบนเป้าไปหาตัวเลือกอื่นแทน อย่างเช่น เมมฟิส เดอปาย ที่สามารถย้ายทีมแบบฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ได้เช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ