เปแอสเช ปักป้ายขาย “เอ็มบัปเป้” 150 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมปล่อย เอ็มบัปเป้ หากได้ค่าตัว 150 ล้านยูโร หลังยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้

"ลิเวอร์พูล" - "มาดริด" สน "เอ็มบัปเป้" หลังค่าตัวเหลือ 91 ล้านปอนด์

"โปเช็ตติโน่" ยก "เอ็มบัปเป้" ยอดดาวยิง

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาที่ดูแลเรื่องการต่อสัญญานักเตะ รวมถึง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเริ่มถอดใจกับท่าทีของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ที่ยังแสดงท่าที่ไม่ชัดเจนในเรื่องของการต่อสัญญา ขณะที่สถานการณ์การเงินของสโมสรที่โดนผลกระทบจากโควิด-19 เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้สโมสรต้องรีบจัดการเรื่องสัญญาของเขาให้เสร็จสิ้น

รายงานยังเผยอีกว่า หากทาง เอ็มบั๊ปเป้ ไม่จัดการเรื่องอนาคตของตนเองก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น เปแอสเช อาจตัดสินใจปล่อยเขาออกจากทีมด้วยค่าตัว 120-150 ล้านยูโร ถึงแม้ว่า ที่ผ่านมา เปแอสเช จะยืนกรานมาตลอดว่า ไม่ต้องการปล่อย กองหน้ารายนี้ออกจากทีม แต่ด้วยสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า ส่งผลให้ เปแอสเช ไม่มีทางเลือกและต้องจำใจปล่อยเขาออกไป โดยมีหลายสโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

โดยหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เอ็มบัปเป้ ยังไม่ยอมต่อสัญญา  เนื่องจากว่า ที่ผ่านมาเจ้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ถูกวิจารณ์พอสมควรกับการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่สามารถยิงประตูได้เลยใน 3 นัด และยังพลาดจุดโทษในเกมพบ คาซัคสถาน อีกด้วย เอ็มบัปเป้ มองว่าคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้นมีความแตกต่างกันระหว่างนักเตะที่เล่นในประเทศกับกลุ่มที่ออกไปเล่นต่างประเทศ โดยเขาบอกว่า  “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่าเบื่อมากโดยเฉพาะเมื่อคุณค้าแข้งในประเทศตัวเอง คุณทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมชาติ แต่เมื่อโดนแบบนี้เรื่อยๆ มันก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อจริงๆ ซึ่งมันแตกต่างจากผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างแดน และกลับมาเฉพาะตอนเล่นให้ทีมชาติเท่านั้น แต่สำหรับเขาจะถูกพูดถึงบ่อยมากเพราะว่าเล่นอยู่ที่นี่"

เอ็มบัปเป้ ยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า "เราจะรอดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต คำวิจารณ์ก็มีส่วนด้วย แต่มันก็ไม่ใช่แค่นี้ สิ่งสำคัญสุดคือความรู้สึกที่ดีกับสถานที่ที่คุณอยู่ รวมถึงการมีความสุขกับตัวเองในทุกวัน"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ