ผอ.ดอร์ทมุนด์ ยันคุย"ไรโอล่า"แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ ไม่ตื่นเต้นหลังมีภาพ มิโน่ ไรโอล่า กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ที่บาร์เซโลน่า ยันคุยกันชัดเจนดีแล้วก่อนทั้งคู่จะเดินทาง

บาร์เซโลน่า จ่อปิดดีล “ฮาแลนด์” หลัง “ไรโอล่า” บินตรงเจรจา - ล้มแผนดึง “กุน”

เนื้อหอมสุด!! 5 ทีมใหญ่ รุมจีบแย่งตัว “กุน” ร่วมทัพ

หลังสื่อสปอร์ต สื่อสเปน เปิดเผยคลิปวีดีโอขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์  ได้เดินทางไปยังแคว้น กาตาลุนย่า เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีผู้ช่วยของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า มารับที่สนามบิน รายงานข่าวระบุว่า ไรโอล่า กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงในการพูดคุยกับ ลาปอร์ต้า และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ที่บรรยายถึงแผนการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่าศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์กำลังจะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้

มิชาเอล ซอร์ก ผอ.ของเสือเหลือง ก็ออกมาตอบโต้ทันทีว่า เขาไม่มีปัญหา ที่ไรโอล่า และ พ่อของ ฮาแลนด์จะบินไปที่ไปอาบแดดที่เมอร์ดิเตอร์เรเนียน หรือจะเดินทางไปไหน เพราะได้มีการคุยเรื่องเจตนารมณ์กันชัดเจนก่อนที่ทั้งคู่จะออกเดินทางแล้ว เขาสบายๆมากกับข่าวนี้ เพราะรู้ดีอยู่แล้วว่าต่างฝ่ายต่างต้องการอะไร

ขณะที่สื่ออังกฤษ เผยว่า ไรโอล่า และ อิงเก้ ฮาแลนด์ ได้ไปเจรจากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริดต่อ และจะบินมาที่อังกฤษในวันนี้ เพื่อรับฟังข้อเสนอของ แมนฯซิตี้ , แมนฯยูไนเต็ด , เชลซี และ ลิเวอร์พูล

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ได้ทวีตข้อความลงบัญชีส่วนตัวว่า ทางดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดปัจจุบันของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโรเท่านั้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ