"ฮาแลนด์"พร้อมมาราชันถ้า"โอเดการ์ด"ตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยันสนใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หาก มาร์ติน โอเดการ์ด ได้รับการการันตีเป็นตัวจริง

"มาดริด" ไม่สนดึง “โรนัลโด้” กลับรังอีกครั้ง

“อาร์เตต้า” ลั่นพร้อมคุม เปแอสเช แทน “พอช”

หลังจากที่ มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อเดินสายพูดคุยกับบรรดาสโมสรที่สนใจในตัวดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ โดยก่อนหน้านี้อยู่ที่สเปนและมีการคุยกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด และจากรายงานของสื่อสเปนเผยว่า ฮาแลนด์ พร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้รับการยืนยันว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางเพื่อนร่วมชาติจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อเล่นร่วมกันเหมือนในทีมชาตินอร์เวย์ โดยมิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้ดีในการย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว และพร้อมกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับราชันชุดขาว

ขณะที่ มาร์ก้า รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณีของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสบอกว่า ผมเบื่อที่จะพูดถึงเรื่องนี้ และต้องการคิดถึงแต่เกมกับ เออิบาร์ และฤดูกาลนี้เท่านั้นโดยไม่มองไปไกลถึงซีซั่นหน้า และทุกคนที่นี่ทำในสิ่งที่ต้องการและสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเหมาะสม งานของผมคือการเตรียมเกมกับผู้เล่นทุกคน

ส่วน เอ็นเด็น อาซาร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่นั้น ทาง ซีดาน ยืนยันว่าจะยังไม่เร่งรัดใช้งาน อาซาร์ อย่างแน่นอนแม้นักเตะจะกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตแล้ว และจะไม่มีชื่อสำหรับเกมรับมือทีมเยือนจากแคว้นบาสก์และยังต้องดูว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมดวล ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้หรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ