“สเปอร์ส” ชุดใหญ่บุก “นิวคาสเซิ่ล” PPTVยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่บุกไปเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี ตารางบอลวันนี้ 21 พ.ย. 63

สด PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ เชลซี

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 30 “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 17 ที่ไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกันจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ที่กำลังลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า  โดยความพร้อมในเกมนี้ “เจ้าบ้าน” นิวคาสเซิ่ล จะยังไม่มี ฟาเบียน แชร์, อิซัค เฮย์เดน และ คัลลั่ม วิลสัน ดาวซัลโวประจำทีมที่บาดเจ็บ แต่ก็จะได้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกตัวเก่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีม โดยจะลงเล่นร่วมกับ ไรอัน เฟรเซอร์, มิเกล อัลมิรอน และ โชลินตอน

ด้าน “ทีมเยือน” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ต้องการ 3 คะแนน เพื่อเกาะกลุ่มลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปต่อไป เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีใต้หายเจ็บกลับมาจับคู่กับ แฮร์รี่ เคน อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายจอมบุกหายเจ็บกลับมาร่วมทีมเช่นกัน โดยจะลงเล่นกับผู้เล่นตัวหลักทั้ง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , แกเร็ธ เบล และ  ลูคัส มูร่า

ส่วนสถิติการพบกันของคู่นี้ เจอกันมาเกมลีกทั้งหมด 149 นัด สเปอร์ส ทำได้ดีกว่า เมื่อชนะไปได้ถึง 65 นัด แพ้ 53 นัด และเสมอ 31 นัด  ขณะที่สถิติการเจอกันในบ้านของ นิวคาสเซิ่ล ทางฝั่ง “สเปอร์ส” ก็ทำได้ดีเช่นกัน เมื่อไม่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่แพ้ต้องย้อนไปเกมลีกเมื่อเดือน พ.ค. ปี 2016 โดยแพ้ไป 5-1

สำหรับเกม นิวคาสเซิ่ล พบ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมกันตั้งแต่เวลา 20.00 น. ต่อด้วยศึกโมโตจีพี สนามที่ 2 รายการโดฮา กรังด์ปรีซ์  เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่รุ่นโมโต 2 ในเวลา 22.00 น.  ต่อด้วยรุ่นโมโตจีพี ในเวลา 00.00 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ