“ซาลาห์” ย้ายแน่หาก “ลิเวอร์พูล” พลาดท็อปโฟร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงประจำทีมออกไปจากทีม ถ้าหากพวกเขาจบฤดูกาลนี้แบบไร้แชมป์ และไม่สามารถคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการจบอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีกได้

"ซาลาห์"เทียบชั้นตำนาน ยิง 20 ลูก 4 ซีซั่นติด ต่อเอียน รัช

“ลิเวอร์พูล” ยันไม่มีแผนขาย “ซาลาห์”

ESPN สื่อกีฬาชื่อดังยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ที่เหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี ต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ถ้าหากมีข้อเสนอที่ดีกว่าเข้ามา โดยวิธีเดียวที่ ลิเวอร์พูล พอจะมีลุ้นเพื่อรั้งตัว ซาลาห์ เอาไว้ให้อยู่กับทีมต่อไปก็คือ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หรือไม่ก็ต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก เพื่อให้ได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยใหญ่ยุโรปอีกครั้งในปีหน้า

นอกจากนี้ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ พวกเขาอาจจะต้องสูญเงินไปถึง 11 ล้านยูโร จนอาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้สโมสรถูกบีบบังคับให้ปล่อยตัว ซาลาห์ ออกจากทีมก็ได้ โดยมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ด้าน สกายสปอร์ต รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ได้เลิกสนใจในตัวของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก อิไลซ์ โมริบา กองกลางวัย 18 ปี ทีเพิ่งเลื่อนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เป็นปีแรก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรตั้งใจจะดันเจ้าหนูรายนี้และนักเตะจากอะคาเดมีคนอื่นๆ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในอนาคตต่อไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ