“แมนฯยูไนเต็ด” ปฎิเสธคว้าตัว “กุน” ร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปฏิเสธข่าวคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพปีศาจแดง

“ซาลาห์” ย้ายแน่หาก “ลิเวอร์พูล” พลาดท็อปโฟร์

“โรมาโน่” ยัน “กุน อเกวโร่ ” ไม่ย้ายซบ "แมนฯยูไนเต็ด"

กุน อเกวโร่ จะหมดสัญญากับ แมนฯซิตี้ และเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรรวมถึง “ปีศาจแดง" ด้วยที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตอนที่ผมเล่นให้แมน ยูไนเต็ด ถ้าสโมสรคู่อริพยายามเซ็นสัญญากับผมแล้วถ้าผมย้ายไปแล้วความภักดีมันจะอยู่ตรงไหน ความจงรักภักดีเป็นหนึ่งในคุณค่าที่ผมยกมันไว้สูงมากๆ และผมไม่คาดหวังว่าจะมีผู้เล่นคนไหนที่เล่นให้สโมสรหนึ่งเป็น 10 ปี แล้วอยากจะย้ายไปทีมอริร่วมเมืองแน่นอน

ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และดัน ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นมารับมือหนึ่งแบบเต็มตัว โดยเหตุผลสำคัญที่ทีมต้องปล่อยผู้รักษาประตูชาวสเปน เพื่อเป็นการประหยัดค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดในทีมเวลานี้ ขณะที่เฮนเดอร์สัน ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

สำหรับ ผลงานของ เด เคอา ในฤดูกาลนี้ลงเล่น 29 เกม เก็บคลีนชีตได้ 10 นัด เสียไป 37 ประตู ส่วน เฮนเดอร์สัน ลงสนาม 19 เกม เสีย 13 ประตู เก็บได้ 12 คลีนชีต

นอกจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอาจใช้ออปชั่นขยายสัญญากับ ฆวน มาต้า กองกลางจอมเก๋า ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล จากเดิมที่กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ แม้เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 12 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริง 8 เกม และสำรอง 4 เกมในฤดูกาลนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ