“แมนฯยู” ได้ “แรชฟอร์ด” ดวล “กรานาด้า"ศึกยูโรปาคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามเจอ กรานาด้า คืนนี้

"ทูเคิ่ล" พอใจทีมคืนฟอร์มหลังแพ้ยับในลีก

"พอช" แฮปปี้หยุดสถิติไร้พ่ายของ "บาเยิร์น"

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดออกไปเยือน กรานาด้า ของศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกคืนนี้ โดยก่อนหน้านี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในเกมเปิดบ้านชนะไบรท์ตัน 2-1 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจบเกม แต่ล่าสุดแรชฟอร์ดกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดย โซลชาร์ บอกว่า เราจะตัดสินใจอีกครั้งว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้ครบ 90 นาที ดังนั้นต้องมาดูกันว่าเขาจะได้เล่นแค่ไหน

ขณะที่ ผลงานของ ปีศาจแดง ในการบุกเยือนทีมจากสเปนในฟุตบอลยุโรป ถือว่ามีสถิติที่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อพวกเขาชนะแค่ 4 จาก 26 ครั้ง (เสมอ 11 แพ้ 11) และชัยชนะครั้งล่าสุดที่สเปน ต้องย้อนไปใน ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2016/17 โดยเป็นการบุกเฉือน เซลต้า บีโก้ 1-0 จากประตูชัยของ แรชฟอร์ด

นอกจากนี้ถ้าหากนับเฉพาะรอบน็อคเอาท์ (เหย้า,เยือน) ในฟุตบอลยุโรป แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีสถิติชนะทีมจากสเปนแค่ 7 ครั้งและแพ้ถึง 9 ครั้ง และเคยถูกเขี่ยตกรอบฟุตบอลยุโรปด้วยฝีมือทีมจากลาลีกา 3 ครั้งหลังสุด คือ เซบีย่า (ชปล.รอบ 16 ทีมฤดูกาล 2017/18), (ยูโรปา ลีก รอบรองฯ ฤดูกาล 2019/20) และ บาร์เซโลน่า (ชปล. รอบ 8 ทีมฤดูกาล 2018/19)

ด้าน อาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า ที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเกมนี้ ปืนใหญ่ จะเปิดบ้านรับ สลาเวีย ปราก พวกเขาจะยังคงไม่สามารถใช้งานดาวิด ลุยซ์ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทีมจะยังมีมาร์ติน โอเดการ์ด และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยัง นำทัพ ดวลกับสลาเวีย ปราก ที่ผลงานยอดเยี่ยมไร้พ่ายมา 21 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ