“โรนัลโด้” ยิงเกิน 25 ประตูในลีก 12 ฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังฟอร์มร้อนแรงถล่มประตูไม่หยุด ทำสถิติยิงแตะหลัก 25 ประตูในลีกได้ถึง 12 ฤดูกาลในอาชีพค้าแข้ง

“แมนฯยู” ได้ “แรชฟอร์ด” ดวล “กรานาด้า"ศึกยูโรปาคืนนี้

"ทูเคิ่ล" พอใจทีมคืนฟอร์มหลังแพ้ยับในลีก

โรนัลโด้ ทำประตูให้ยูเวนตุสขึ้นนำนาโปลี ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนสุดท้ายจะชนะ 2-1 กลับขึ้นไปยึดอันดับ 3 และมีลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงท้ายฤดูกาล  โดยประตูนี้ ทำให้โรนัลโด้ ยังคงนำโด่งเป็นดาวซัลโวกัลโช่เซเรียอา ยิงไป 25 ประตูในฤดูกาลนี้ จาก 26 เกมที่ลงเล่น ทิ้งห่าง ลูกากู อันดับ 2 ถึง 4 ประตู   และยังคงรักษาฟอร์มยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ โดยยิงได้อย่างน้อย 25 ประตูในลีกถึง 12 ฤดูกาล จาก 14 ฤดุกาลหลังสุด  เป็นนักฟุตบอลคนแรกในโลกที่ทำได้ 

ขณะที่สองแข้งจอมเก๋าของทีมม้าลายที่ลงสนามเมื่อคืนนี้ ทั้งจานลุยจิ บุฟฟ่อน และ จอร์จิโอ้ คิเอลลินี่ ก็เพิ่มสถิติให้ตัวเองในการลงเตะให้กับทีมยูเวนตุส  โดยบุฟฟ่อน ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 682 เกม เป็นอันดับ 2 ตลอดกาลเป็นรองเพียงแค่ เดลปิเอโร่ คนเดียว ที่รับใช้ทีมมากถึง 705 นัด  ขณะที่คิเอลลินี่ ที่ทำพลาดเสียจุดโทษตีไข่แตกเมื่อคืนนี้ ก็ลงสนามให้ทีมม้าลายเป็นนัดที่ 528 มากสุดอันดับ 4 ตลอดกาล

ส่วนอินเตอร์ มิลาน ที่เฉือน ซาสซูโอโล่ 2-1 เช่นกัน จากประตูของลูกากู และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ  ทำให้นำโด่งทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่างเอซี มิลาน ถึง 11 แต้ม  และผลงานของทีมถือว่ายอดเยี่ยมมากกับการชนะในบ้านในเกมลีกปีนี้ได้ถึง 11 นัดติดต่อกัน เป็นทีมเดียวใน 5 ลีกหลักยุโรปที่ทำได้  รวมถึงชนะรวดในลีก 10 เกมหลังสุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ