“แมนฯซิตี้” จ่าย 6,800 ล้านบาทหากคว้า 4 แชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตบโบนัสกว่า 6,800 ล้านบาทให้นักเตะหากทีมคว้า 4 แชมป์ในปีนี้

“โรนัลโด้” ยิงเกิน 25 ประตูในลีก 12 ฤดูกาล

“แมนฯยู” ได้ “แรชฟอร์ด” ดวล “กรานาด้า"ศึกยูโรปาคืนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงพาทีมทำผลงานได้อย่างร้อนแรงและอยู่บนเส้นทางในการลุ้นแชมป์ทั้ง  4 รายการ  คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ และหากพวกเขาทำได้สำเร็จ จะเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่สามารถคว้าทั้ง 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลเดียว และทำให้สโมสรจะต้องจ่ายเงินมหาศาลเป็นค่าโบนัสและเงินพิเศษตามที่ระบุไว้ในสัญญาของผู้เล่น รวมแล้วมากถึง 158 ล้านปอนด์ หรือราว 6,800 ล้านบาท เลยทีเดียว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวมาแล้วในฤดูกาล 2018-2019 คือ แชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และคอมมูนิตี้ชิลด์

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2025 ออกมาเผยว่า ผมคงไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่านี้แล้ว เพราะตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2015 รู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ผมรักแฟนบอล, ครอบครัวของ[MOS]ผมก็อยู่ในแมนเชสเตอร์ และฟอร์มการเล่นของผมก็พัฒนาไปด้วยดีเช่นกัน

ค่าเหนื่อย เควิน เดอ บรอยน์ หลังต่อสัญญา แมนฯซิตี้

นอกจากนั้นการต่อสัญญาใหม่ของดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยังทำให้เขารับทรัพย์ เพิ่มเป็น

725 ล้านบาท /ปี

60 ล้านบาท / เดือน

15 ล้านบาท /สัปดาห์

5 แสนบาท /วัน

20,800 บาท /ชั่วโมง

ขณะที่ ยูโรสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เตรียมเดินหน้าต่อสัญญาใหม่กับสองแข้งสำคัญทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ฟิล โฟเด้น ออกไปอีกซึ่งคาดว่าจะมีการเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย สเตอร์ลิ่ง เหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ขณะที่ โฟเด้น มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 และในซีซั่นนี้ก็ก้าวขึ้นมาทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 12 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 39 เกม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ