วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส พบ แมนยู 11 เม.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึก พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์เป็นคู่ระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบกับรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 22.30 น. วันอาทิตย์นี้

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! สตุ๊ตการ์ท พบ ดอร์ทมุนด์ 10 เม.ย. 64

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ สเปอร์ส 4 ต.ค. 63

ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในเกมนี้สเปอร์สยังมีลุ้นเพื่อแย่งอันดับท็อปโฟร์ ในเกมนี้ โชเช่ มูรินโญ่ จะได้นักเตะหลักอย่างซน-เฮือง มิน ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกหลักประสานงานกับแฮร์รี่ เคน คู่หูจอมถล่มประตู

ทางด้านแมนยู ทีมเยือนต้องการมาแก้แค้นที่อย่างแน่นอนที่สเปอร์สเคยบุกไปถล่มคาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ถึง 1-6 เมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา ในเกมนี้ปีศาจแดงยังขาดเอริค ไบญี่ที่ยังป่วยโควิด-19 จากแคมป์ทีมชาติ

แรชฟอร์ด ถือเป็นนักเตะจากพรีเมียร์ลีกคนที่ 4 ที่ยิงถึง 20 ประตูในทุกรายการ เช่นเดียวกับ บรูโน เฟร์นานเดส (23 ประตู), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (27 ประตู) และ แฮร์รี เคน (29 ประตู)

ยังมีการเปิดเผยสถิติของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกออกมาอีกด้วย ว่าเขาเป็นกองหน้าที่มีเปอร์เซ็นต์ยิงเข้ากรอบแม่นยำกว่า แฮร์รี่ เคน ซึ่งทั้งสองคนจะต้องเจอกันในเกมวันอาทิตย์นี้ด้วย

เปิดสถิติ "แรชฟอร์ด" ยิงคมกว่า "เคน"

(นับเฉพาะพรีเมียร์ลีก)

"แรชฟอร์ด"

-มีโอกาสยิง 365 ครั้ง

-ยิงตรงกรอบ 163 ครั้ง

-เปอร์เซ็นต์ความเฉียบคม 45%

"เแฮร์รี่ คน"

-มีโอกาสยิง 888 ครั้ง

-ยิงตรงกรอบ 394 ครั้ง

-เปอร์เซ็นต์ความเฉียบคม 44%

ทั้งนี้ในฤดูกาล 2020-2021 แฮร์รี่ เคน ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 ประตู ส่วน แรชฟอร์ด แม้จะยิงเข้ากรอบมากกว่า แต่เขาเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้น้อยกว่าเคน อยู่ที่ 10 ประตู  ขณะที่สถิติการเจอกันของแมนฯยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด

แมนยู 1-6 สเปอร์ส

สเปอร์ส 1-1 แมนยู

แมนยู 2-1 สเปอร์ส

สเปอร์ส 0-1 แมนยู

แมนยู 0-3 สเปอร์ส

สถิติ สเปอร์ส พบ แมนฯยูไนเต็ด

เจอกัน 165 ครั้ง

สเปอร์ส ชนะ 39

แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 86

เสมอ 40

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ