“เป๊ป” ไม่ขวาง “กุน” ซบทีมคู่แข่งร่วมลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะไม่ขัดขวาง เซอร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของทีม หากจะย้ายไปค้าแข้งกับคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า 10 เม.ย. 64

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส พบ แมนยู 11 เม.ย. 64

หลังประกาศแยกทางกับ “เรือใบสีฟ้า”  แมนฯซิตี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังทั่วยุโรป แต่ดูเหมือนเจ้าตัวอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของลีก รวมถึงได้รับความสนใจจากคู่แข่งร่วมลีกหลายทีมทั้ง เชลซี, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์, อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนฯซิตี้ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวเขาจะไม่ขัดขวาง กุน ในการย้ายไปร่วมทัพกับสโมสรคู่แข่งในลีกอย่างแน่นอน และเขากับทุกคนในทีมก็พร้อมที่จะอวยพรให้ กุน โชคดีกับการตัดสินใจครั้งใหม่ รวมถึงสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ กุน ก็คือสิ่งที่ดีสำหรับเขาเช่นกัน

ส่วนฟีดแบ็คของแฟน “เรือใบสีฟ้า” ที่รู้ว่า “กุน” จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ต่างก็ทยอยไปซื้อเสื้อแข่งสกรีนเบอร์ 10 ของ  กุน กันอย่างท่วมท้น เพื่อหวังที่จะเก็บเป็นที่ระลึก จนทำให้มียอดขายถล่มทลายตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อัตราความต้องการทะลุ 1,200% ไปเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ในร้านค้าอย่างเป็นทางการสโมสร ก็ยังมีการนำเสื้อของ กุน มาลดราคา โดยชุดแข่งซีซั่นปัจจุบันเกรดแฟนบอลสกรีนเบอร์ 10  เหลือ 50 ปอนด์จาก 83 ปอนด์ ส่วนเกรดนักเตะลดเหลือ 72 ปอนด์ จากเดิม 126 ปอนด์ ทางด้านเสื้อยืดที่ระลึก 10 ปี ‘เอล กุน’ สนนราคา 22 ปอนด์ก็ขายดีเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ