"มอยส์" คุยโว "เวสต์แฮม" จบท็อปโฟร์แน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดวิด มอยส์ มั่นใจเวสต์แฮม จบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ หลังเอาชนะ เลสเตอร์ 3-2

"เวสต์แฮม" ประกาศตั้ง "มอยส์" คุมทีมสัญญา 6 เดือน

“โซลชาร์”จวก“ซน ฮึงมิน” แกล้งเจ็บทำผีโดนริบประตู

เกมที่ลอนดอนสเตเดี้ยม เวสต์แฮม ที่ก่อนแข่งลงไปอยู่อันดับ 6 เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่3 ทั้งสองทีมต้องการแต้มเพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก  ปรากฎว่า ขุนค้อนแม้โอกาสน้อยกว่า แต่ได้ เจสซี่ ลินการ์ด ซัดให้ทีมขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 29

ก่อนที่ท้ายครึ่งแรก จาร็อด โบเว่น จ่ายให้ ลินการ์ดคนเดิม ยิงโล่งๆหนี 2-0 ครึ่งหลังเริ่มเกมได้ 3 นาที จาร็อด โบเว่น ซัดจ่อๆ ให้ขุนค้อนนำห่าง 3-0. แต่ช่วงท้าย เกมของเวสต์แฮม เริ่มแผ่ว โดนเลสเตอร์ ตีไข่แตกไล่มา 1-3 จาก อิเฮียนาโช่

ช่วงทดเจ็บ อิเฮียนาโช่ ได้โอกาสตามซ้ำอีก เป็น 2-3 หลังจากนั้นเป็นเลสเตอร์ ที่เผาเครื่องบุกอย่างหนักหวังตีเสมอ แต่เวสต์แฮม ยังยันไว้ได้ 3 แต้มเกมนี้ ทำให้ขุนค้อน กลับมายึดที่4อีกครั้ง แต้มจี้เลสเตอร์แต้มเดียว

เดวิด มอยส์ กุนซือขุนค้อน โวแหลก บอกว่าเป้าหมายการไปบอลยุโรปชัดเจนขึ้นมาทุกที มั่นใจว่าหากนักเตะรักษามาตรฐานได้ในเกมที่เหลือ จบท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ตำหนินักเตะเล็กน้อยว่า ควรเลิกนิสัยนำห่างแล้วผ่อนเกมได้แล้ว

ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ทำ 2 ประตูในเกมนี้ ก็ทำสถิติมีส่วนร่วมกับประตูไปแล้วถึง 11 ประตู จาก 9 เกม

สถิติ ลินการ์ด กับ เวสต์แฮม

9 เกม

8 ประตู

3 แอสซิสต์

ส่วนทางฝั่งของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  ยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ในเกมนี้ เป็นเพราะขาดผู้เล่นตัวหลัก โดย มี 3 คนที่ถูกดร็อปเพราะฝ่าฝืนกฎจัดปาร์ตี้ ในช่วงโควิด-19 ยังระบาด  คือ เจมส์ แมดดิสัน , ฮัมซ่า เชาดรี้ และ  อโยเซ่ เปเรซ  ซึ่งจริงๆ แล้ว ฮาร์วีย์ บาร์นส  ก็อยู่ในปาร์ตี้ด้วย แต่มีอาการบาดเจ็บเลยทำให้ไม่ได้มีชื่อตั้งแต่แรก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ