5 สโมสรรุมแย่งตัว “เด เคอา” หลังเสียมือ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผยมี 5 สโมสรที่ต้องการดึงตัว ดาบิด เด เคอา ไปร่วมทีม หลังเสียกตำแหน่งมือหนึ่งให้ ดีน เฮนเดอร์สัน

"โอเล่" ยัน "เฮนเดอร์สัน" ต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ลือ! แมนฯยู เตรียมตัดสินอนาคต “เด เคอา” หากยังโชว์เหวอ

ดาบิด เด เคอา เตรียมที่จะหยุดเส้นทางค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ที่ซัมเมอร์นี้ หลังต้องเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน และรวมถึงการที่ทีมต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่นักเตะรับอยู่ถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงอาจตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

โดยมี 5 สโมสรที่ให้ความสนใจ อย่าง เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลนา, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน และจากรายงานของ เดลี เมล มีโอกาสที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทัพ ตราหมี มากที่สุด เพราะเป็นอดีตสังกัดของ เด เคอา ที่เจ้าตัวมีความคุ้นเคย รวมทั้ง แยน โอบลัค เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ปีศาจแดง ทำให้มีโอกาสสูงที่จะเกิดดีลสลับขั้วขึ้น

ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดถึงอนาคตของ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าที่มีข่าวอาจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดบกุนซือชาวนอร์เวย์ บอกว่า ผมหวังว่าเขาจะต่อสัญญาและอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า และเข้าใจว่ามันเป็นปีที่ยากสำหรับทุกคน แต่ถ้าเขาตัดสินใจว่าพอแค่นี้ เราก็โชคดีที่ได้มีเขาอยู่ที่นี่

ส่วนชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ที่บุกชนะ สเปอร์ส 3-1 ยังทำให้พวกเขาทำสถิติไร้พ่ายในการเล่นเกมเยือนเป็นนัดที่ 23 อีกด้วย ส่วนทีมที่มีสถิติไร้พ่ายยาวนานที่สุดยังเป็น

-อาร์เซน่อล 27 เกม (เมษายน2003-กันยายน2004)

- อาร์เซน่อล 23 เกม (สิงหาคม2001-กันยายน2002)

-แมนฯยูไนเต็ด 23 เกม (กุมภาพันธ์2020-ปัจจุบัน)

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ