“ฟลิค”ยัน“เสือใต้”ต้องชนะเพื่อเข้ารอบ UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮันซี่ ฟลิค ประกาศ "เสือใต้" ต้องชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปในศึก UCL

“ลินการ์ด” เนื้อหอมทีมยักษ์ยุโรปรุมซื้อตัว

"แมนยู" หล่นรั้งที่ 4 สโมสรฟุตบอล มูลค่าสูงสุดในโลก

บาเยิร์น พ่าย เปแอสเช คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และมีคิวต้องลงเตะเกมที่ 2 คืนนี้ ซึ่งทาง ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น กล่าวว่า ฤดูกาลนี้เราได้แชมป์มาแล้วสามรายการ ทุกคนแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเกมในวันคืนนี้ เราต้องการที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้  ดังนั้นทีมจำเป็นต้องกดดัน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ให้มากๆ ยามที่เขาได้บอลและ เนย์มาร์ ก็เช่นกัน

ส่วนความพร้อมเกมนี้ เสือใต้ จะยังคงไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, นิคลาส ซูเล่อ, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ดั๊กลาส กอสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง แซร์ช นาร์บีจ กนาบรี้ ที่ติดโควิด-19 ขณะที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มาร์ก โรก้า ก็ยังต้องเช็กความฟิตว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ทีมจะยังคงมีแข้งกำลังหลักของทีมอย่าง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาวิด อลาบา, โจชัว คิมมิช, ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ลงสนาม

ขณะที่การที่ทีมจะไม่สามารถใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งได้ถือเป็นปัญหาอย่างมากในการจบสกอร์ เพราะในเกมแรกกับ เปแอสเช พวกเขามีโอกาสยิงถึง 31 ครั้ง และเข้ากรอบ 12 ลูก แต่เปลี่ยนเป็นเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น และเมื่อเทียบกับสถิติของกองหน้าชาวโปรแลนด์ ในการพบกับทีมจากฝรั่งเศสถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยลงเล่น 11 นัด

ยิงได้ 5 ประตู

ยิงโอลิมปิก มาร์กเซย์  3 ประตู

ยิงโอลิมปิก ลียง   1 ประตู

ยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ 1 ประตู

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ