"สเปอร์ส"จ่ายค่าชดเชย"มูรินโญ่" 20 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส อาจต้องจ่ายเงินค่าชดเชย ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เกิน 20 ล้านปอนด์

สเปอร์ส แถลง ปลด “มูรินโญ่” ฟ้าผ่า

"เซอร์ อเล็กซ์ " เปิดใจไม่เห็นด้วยจัด "ซูเปอร์ลีก"

หลัง สเปอร์ส ประกาศแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปแบบฟ้าผ่าเมื่อวานนี้ ก็มีข่าวลือเรื่องเงินค่าชดเชย ที่สโมสรต้องจ่ายให้กับกุนซือชาวโปรตุเกส ว่าอาจมากถึง 30 ล้านปอนด์ แต่เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เผยว่า ค่าชดเชยครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื่องจาก มูรินโญ่ ยังไม่สามารถพาทีมการันตีคว้าโควต้าไปบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าได้ จึงทำให้ค่าชดเชยเหลือเพียงแค่ค่าจ้างตามสัญญาที่ระบุถึงปี 2023 เท่านั้น

ส่วนเรื่องที่สื่อบางสำนัก บอกว่า มูรินโญ่ ถูกปลดเพราะไปค้านบอร์ดบริหารเรื่องเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สื่อดังของวงการลูกหนัง รวมถึง ดิ แอตเลติก  ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สาเหตุเดียวที่ทำให้ มูรินโญ่ ถูกปลด คือเรื่องผลงาน ที่บอร์ดบริหารตั้งเป้าไปแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เวลานี้ฟอร์มของทีมดร็อปลงไป อยู่อันดับ 7 และมีโอกาสสูงที่จะพลาดไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า รวมถึงบอร์ดไม่พอใจกับการที่มูรินโญ่วิจารณ์นักเตะผ่านสื่อหลายครั้งด้วย

ประเด็นต่อไปที่หลายคนจับตา คือใครจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ต่อจาก มูรินโญ่ ตอนนี้สื่ออังกฤษ ยกให้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของไลป์ซิก ที่กำลังพาทีมไล่แย่งแชมป์บุนเดสลีกาอยู่ในตอนนี้ มาเป็นเต็ง 1 เพราะเขาเคยเป็นที่ต้องการของบอร์ดบริหารสเปอร์ส มาตั้งแต่ตอนที่ปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ