วิเคราะห์บอล!! นัดชิงคาราบาว คัพ แมนฯซิตี้ พบ สเปอร์ส PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน กลับมาซ้อมกับ สเปอร์ส ได้แล้ว พร้อมลงดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมคาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้

ของขวัญกล่องใหญ่! พีพีทีวี ยิงสด ศึกคาราบาว คัพ 2020/21 บิ๊กแมตช์ผีชนเรือ

“เฮนรี่” หวังคว้า “เอ็มบัปเป้” ง้อแฟนหงส์แดง

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ สเปอร์ส บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และไม่มีชื่อในเกมที่ทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 แต่ล่าสุด เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เผยว่า ตอนนี้ เคน กลับมาซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว และอาจเรียกความฟิตได้ในเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อทำ 31 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จากการลงสนาม 43 เกมทุกรายการ

ด้าน แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็มีข่าวดีเช่นกันก่อนเกมนัดชิงคาราบาว คัพ เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่แพ้ เชลซี 0-1 โดย เป๊ป บอกว่า ทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นและโอกาสของ เดอ บรอยน์ ยัง 50 -50 ต้องลุ้นว่าเขาจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ถ้าหากลงเล่นเกมชิงชนะเลิศไม่ไหว ก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในรอบรองชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก เกมแรกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ส่วนสุดสัปดาห์นี้  PPTVHD36 ยังถ่ายทอดสดฟุตบอลให้แฟนได้รับชมเช่นเคย เริ่มจากคืนวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 คู่ ไมนซ์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ในเวลา 20.15 น. และ เลเวอร์คูเซ่น พบ แฟรงค์เฟิร์ต เวลา 23.10 น.

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ ลีดส์ เปิดบ้านพบ แมนฯยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น. ต่อด้วยฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ แมนฯซิตี้ พบ สเปอร์ส ในเวลา 22.10 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ