"อาร์เซน่อล" แพ้ในบ้าน 9 นัด รอบ 91 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล สร้างสถิติสุดเลวร้ายกับการแพ้ในบ้านรวมทุกรายการ 9 นัดในฤดูกาลเดียวเป็นครั้งแรกรอบเกือบร้อยปี

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! ไมนซ์ 05 พบ บาเยิร์น มิวนิค 24 เม.ย. 64

วิเคราะห์บอล!! นัดชิงคาราบาว คัพ แมนฯซิตี้ พบ สเปอร์ส PPTV ยิงสด

เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนนี้ อาร์เซน่อล อันดับ 9 แพ้คาบ้านต่อเอฟเวอร์ตัน อันดับ 8  0-1 จากการพลาดรับลูกหลุดมือเข้าประตูตัวเองของแบรนด์ เลโน่  ทำให้จากอันดับตารางคะแนน อาร์เซน่อล น่าจะหมดลุ้นไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว โดยเหลือทางเลือกเดียวคือต้องคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกให้ได้

นอกจากนี้ ยังมีสถิติสุดย่ำแย่มากมายที่เกิดขึ้นจากเกมเมื่อคืนนี้ โดยอาร์เซน่อล แพ้คาบ้านเป็นเกมที่ 9 รวมทุกรายการเป็นครั้งแรกในรอบ 91 ปี , ถ้านับเฉพาะเกมลีก ก็แพ้ในบ้าน 7 นัด ครั้งแรกรอบ 28 ปี ,  แพ้เอฟเวอร์ตันในบ้านครั้งแรก รอบ 25 ปี  , แพ้เอฟเวอร์ตัน เหย้า-เยือน ครั้งแรก รอบ 35 ปี , ไม่ชนะในบ้าน 5 นัดติดต่อกันทุกรายการ และเสียประตูในบ้าน 9 นัดติดต่อกันทุกรายการ

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน แม้จะยังอยู่อันดับ 8 เท่าเดิม แต่มีแต้มห่างจาก เชลซี อันดับ 4 แค่ 3 แต้ม ยังมีลุ้นไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า  นอกจากนั้น ชัยชนะเมื่อคืนนี้ของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน  ยังทำให้เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ทำผลงานชนะเกมเยือนได้มากที่สุดอันดับ 2 ของลีกฤดูกาลนี้ ที่ 10 นัด ร่วมกับแมนฯยูไนเต็ด และเลสเตอร์  โดยเป็นรองเพียงแค่ แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมเยือนได้ถึง 12 นัด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ