แฟนโรม่าติดป้ายต่อต้าน “โซลชาร์”ก่อนเกมยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลโรม่า ติดป้ายต่อต้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด คู่แข่งของพวกเขาในศึกยูโรป้า ลีก หลังไม่พอใจที่กุนซือชาวนอร์เวย์ให้สัมภาษณ์เชิงดูถูก

โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ถึง โรม่า ก่อนทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ว่า เขาไม่ค่อยรู้จักสโมสร “โรม่า” มากนัก และไม่เคยได้ดูพวกเขาเล่นด้วย ที่ โรม่า เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของของอิตาลี และมีประวัติศาสตร์ฟุตบอล รวมถึงมีนักเตะระดับที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักหลายคน ด้วยคำพูดดังกล่าวของโซลชาร์ ทำให้แฟนบอลโรม่า ไม่พอใจอย่างมาก ก่อนจะรวมตัวกันนำโปสเตอร์มาติดที่สนามฝึกซ้อมของทีม

“ฟลิค” ประกาศลา “บาเยิร์น” หลังจบซีซั่น

"มาดริด" เจ๊า "เชลซี" 1-1 ตัดเชือกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก

โดยมีรูปของ โซลชาร์ พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอิตาเลียนที่ระบุว่า "ทำให้แน่ใจว่าเขาจะจดจำเราได้" ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้นักเตะโรม่าโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด

ด้านสนามฝึกซ้อมของ แมนฯยูไนเต็ด เอง ก็ได้มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากกว่าเดิม หลังจากโดนแฟนบอลบุกมาประท้วงเพื่อขับไล่ตระกูล “เกลเซอร์” ออกจากตำแหน่งหลังตัดสินใจเข้าร่วม “ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก”

ขณะที่ บรูโน แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” ออกมายืนยันว่า เขาจะปักหลักอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดไปอีกนาน รวมถึงวาดฝันที่จะกลับมานั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในอนาคตหลังจากแขวนสตั๊ดด้วย

สำหรับ บรูโน่ ตอนนี้ทำไปแล้ว 24 ประตู 13 แอสซิสต์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อเดือน ม.ค.ปี 2020 และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ “ปีศาจแดง” ในยุคของ โซลชาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ