กลุ่มทุน“สปอติฟาย”เตรียมเงินก้อนโตล่อใจ“โครเอนเก้”ขายปืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซืออาร์เซน่อล พร้อมช่วยเหลือกลุ่มทุน “สปอติฟาย” ทุกวิถีทางในการเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่ เนื่องจากเห็นว่า เป็นสัญญาณที่ดีในการที่จะนำสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

“สปอติฟาย” จับมือ 3 ตำนานอาร์เซน่อล หวังซื้อสโมสร

“เวนเกอร์” เสนอตัวช่วย “สปอติฟาย” เทคโอเวอร์ อาร์เซนอล

ถึงแม้ตระกูลโครเอนเก้ เจ้าของสโมสรอาร์เซน่อลชาวอเมริกัน ออกแถลงยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยอมขายสโมสรให้กับกลุ่มทุนใด ต่อให้ได้รับข้อเสนอถึง 1,800 ล้านปอนด์จาก ดาเนียล เอ็ก มหาเศรษฐีชาวสวีเดน ผู้ก่อตั้ง “สปอติฟาย” แอปพลิเคชันเพลงชื่อดัง ที่สนใจเทคโอเวอร์สโมสร ล่าสุด ดาเนี่ยล เอ็กและกลุ่มทุน “สปอติฟาย” ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ รวมถึงยังเชื่อว่า เขาที่เป็นแฟนอาร์เซน่อล ตั้งแต่เด็กจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนบอลที่เกลียดชังตระกูลโครเอนเก้ ที่มุ่งแต่จะหาผลประโยชน์มากกว่าจะพัฒนาทีม

ดังนั้นเขาจึงยืนยันกับ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษว่า จะเดินหน้าเจรจาเทคโอเวอร์อาร์เซน่อลต่อไป และเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยวงเงินที่สูงกว่า 1,800 ล้านปอนด์เพื่อให้ตระกูลโครเอนเก้พิจารณา โดย เอ็ด คาดว่า กระบวนการเทคโอเวอร์อาร์เซน่อลมาจะต้องใช้เวลาจัดการประมาณ 6 เดือนจึงจะสำเร็จ

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตตำนานกุนซืออาร์เซน่อล ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า เขารู้สึกภูมิใจที่เห็นบรรดาศิษย์รักอย่าง เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ปาทริค วิเอร่า กระตือรือร้นที่จะช่วย “สปอติฟาย” เทคโอเวอร์สโมสร เพราะหวังให้กลุ่มทุนดังกล่าวเข้ามาพัฒนาสโมสรให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งเวนเกอร์ ก็ยืนยันผ่าน บีอิน สปอร์ตว่า เขาพร้อมจะช่วย “สปอติฟาย” ทุกวิถีทางในการเทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้ รวมถึงยินดีช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาในการทำทีมกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนปัจจุบัน ถ้าหาก “สปอติฟาย” สามารถเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่ได้สำเร็จอีกด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ