"อาร์เตต้า" มั่นใจมีลุ้นเข้ารอบนัดสอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นเข้ารอบในเกมนัดที่ 2 แม้จะบุกไปแพ้ บียาร์เรอัล มาก่อนก็ตาม

สาวฟ้องถูก "โรนัลโด้"ข่มขืนเรียกค่าเสียหาย 2,000 ล้านบาท

"แมนฯยู" ถล่ม "โรม่า" 6-2 จ่อชิงยูโรป้า

เกมที่บ้านของ บียาร์เรอัล เจ้าบ้านออกนำเร็ว ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกจาก มานู ตริเกรอส นาที 5 และ ราอูล อัลบิโอล นาที 29  รูปเกมอาร์เซน่อลสู้ไม่ได้ แถมมาเสียเปรียบผู้เล่นอีก ดานี่ เซบาบอส โดนไล่ออกจากสนาม นาที 57  แต่ปืนใหญ่ที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่า กลับมาตีเสมอได้จากจุดโทษของ นิโกล่าส์ เปเป้ นาที 73

ท้ายเกม เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน เมื่อ กาปู โดนไล่ออกจากสนาม  จบเกม บียาร์เรอัล เฉือน อาร์เซน่อล 2-1 ทำให้ปืนใหญ่ได้อเวย์โกลสำคัญ กลับไปลุ้นต่อที่บ้านในสัปดาห์หน้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ ยอมรับไม่พอใจผลการแข่งขันในวันนี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เล่นไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่เรื่องของการจัดทีมที่หลายคนวิจารณ์ว่าใช้แผนการเล่นแบบไม่มีกองหน้าตัวเป้า ทำให้พ่ายแพ้ในเกมนี้ อาร์เตต้า มองว่าเขาวางแผนมาดีที่สุดแล้ว แต่การเสียประตูในช่วง 4 นาทีแรกของเกมต่างหากที่ทำให้ทุกอย่างยากขึ้น ไม่ใช่แผนการเล่น อย่างไรก็ตาม กุนซือปืนใหญ่กระตุ้นลูกทีม ว่ายังมีโอกาสในเกมนัดที่2 เขามั่นใจว่าจะพาลูกทีมเข้าชิงถ้วยนี้ให้ได้

ส่วนทางด้าน อูไน เอเมอรี่ แม้จะคว้าชัยชนะไปได้ก่อน แต่เขาไม่พอใจที่อาร์เซน่อล ได้จุดโทษเป็นประตูตีไข่แตก มันคือจุดโทษที่ไม่ใช่จุดโทษ และตำหนิผู้ตัดสิน และ VAR เป็นคนทำผิดพลาดในการตัดสินจังหวะนี้ อย่างไรก็ตามเกมนัดที่  ที่จะไปเยือนอาร์เซน่อล พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มที่ไม่มีอุดแน่นอน

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ บียาร์เรอัล ทำสถิติยอดเยี่ยมไร้พ่ายในบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้เป็นทีมที่ 2 ต่อจากแมนฯซิตี้ด้วย

ทีมไร้พ่ายถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้

แมนฯซิตี้    ชนะ 10 เสมอ 1

บียาร์เรอัล   ชนะ 12 เสมอ 1

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ