"เลสเตอร์"เรียกค่าชดเชย "ร็อดเจอร์ส" 20 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส คงต้องยอมถอยจริงจัง เมื่อ เลสเตอร์ เรียกค่าชดเชย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถึง 20 ล้านปอนด์

"ร็อดเจอร์ส"ลั่น “เลสเตอร์” ดีได้มากกว่านี้

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก "แดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล 2 พ.ค.64

สเปอร์ส ยังคงเดินหน้ามองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลดไป ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกก็คือ ร็อดเจอร์ส ที่พา เลสเตอร์ ยึดหัวตารางพรีเมียร์ลีกได้อย่างสม่ำเสมอ แต่นอกจากตัวร็อดเจอร์ส จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังมีความสุขดีที่เลสเตอร์ และไม่คิดย้ายไปไหน  ทางต้นสังกัดเอง ก็ตั้งค่าชดเชยหาก สเปอร์ส ต้องการตัว ร็อดเจอร์ส สูงถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งอยู่ในระดับใกล้เคียงกับค่ายกเลิกสัญญาที่ บาเยิร์น มิวนิค จ่ายให้ ไลป์ซิก ในการดึงตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาคุมทีม

เมื่อรวมกับค่าเหนื่อยที่ สเปอร์ส เตรียมเพิ่มให้ ร็อดเจอร์ส จากเดิม 10 ล้านปอนด์ต่อปี เป็น 12.5 ล้านปอนด์ต่อปี และสัญญายาว 4 ปี เท่ากับว่ามูลค่าสัญญาของ ร็อดเจอร์ส จะสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ซึ่งก็น่าจะทำให้ สเปอร์ส ถอดใจและหันไปมองตัวเลือกอื่นแทน

ด้านราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน มองว่า ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่ย้ายไปคุม สเปอร์ส เพราะตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ร็อดเจอร์ส มีทุกอย่างพร้อมอยู่แล้วที่ เลสเตอร์ส มีความสุขในการทำงาน และได้เป็นส่วนหนึ่งของแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ในชีวิตผู้จัดการทีมจะต้องการอะไรมากกว่านี้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ