แมนฯ ยู ส่อถูกตัดแต้มหลังแฟนบอลบุกสนามทำศึก "แดงเดือด" เลื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสถูกตัดคะแนนในลีกจากเหตุแฟนบอลประท้วงบุกสนามจนเกม “แดงเดือด” ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่อในอังกฤษ

เส้นทางมาของตระกูล "เกลเซอร์" และเสียงขับไล่ "Glazer Out”

เกมแดงเดือด!! แมนยู-ลิเวอร์พูล เลื่อนเวลาคิกออฟ

เกม“แดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนาม โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่แฟนบอลทีม "ปิศาจแดง"ได้บุกไปยังสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับลงไปในสนามก่อนเกมเกมจะเริ่ม นอกจากนั้นยังได้มีการปิดล้อมโรงแรมที่พักของนักเตะทั้ง 2 ทีม  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากความไม่พอใจ และเพื่อเป็นการประท้วงตระกูลเกลเซอร์ ในแนวทางการบริหารงานตลอดช่วงเวลา 16 ปีที่ผ่านมา

ก่อนที่ฟางเส้นสุดท้ายคือการที่พาทีมเข้าไปร่วมก่อตั้งโปรเจ็กต์"ซูเปอร์ลีก" 

ล่าสุด “เดลี เมล์” สื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และพรีเมียร์ลีกกำลังสอบสวนในเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด  และจะพิจารณาบทลงโทษอย่างรอบคอบ ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริงตามกฎ พรีเมียร์ลีก ได้มีการระบุว่าสามารถตัดแต้มได้หากสโมสรใดไม่สามารถยืนยันความปลอดภัยของผู้เล่น, เจ้าหน้าที่ รวมถึงการเข้า และออกจากสนาม นอกจากนั้นตามกฎของ เอฟเอ ยังสามารถลงโทษได้อีก เช่น สั่งปิดสนาม, แบนจากการแข่งขัน รวมถึงจ่ายเงินชดเชยสำหรับการเลื่อนแข่งขันจากเหตุประท้วงที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนโทษปรับเงินอย่างหนัก และขั้นรุนแรงสุดอาจเป็นการตัดแต้มในพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้ทีม "ปิศาจแดง" มีโอกาสถูกลงโทษหนักกว่าสโมสรอื่นที่แฟนบอลมีการรวมตัวกันประท้วงเจ้าของสโมสรจากกรณี"ซูเปอร์ลีก"เช่นกัน เนื่องจากแฟนทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ลงสนามและเกมพรีเมียร์ลีกต้องเลื่อนออกไป ซึ่งส่งผลเสียหายเป็นอย่างมากนั่นเอง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ