โรม่า ประกาศแต่งตั้ง มูรินโญ่ คุมทีมฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมต่อจาก เปาโล ฟอนเซกา ที่จะอยู่คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

โดยกุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังคุมทีมในกรุงลอนดอนได้เพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้นและนี่ถือเป็นการหวนกลับไปคุมทีมในอิตาลี อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยพาทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จเมื่อปี 2008-2010  ด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

สื่อปูด “มูรินโญ่” เต็งคุม “เซลติก”

ตกงานไม่นาน! สื่อคาด “มูรินโญ่” ตัวเต็งคุม “ยูเวนตุส”

โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ในฤดูกาล 2009-2010 ที่ มูรินโญ่ พา อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนโยกไปคุม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแดนกระทิงดุ 

“ สโมสรมีความยินดีที่จะประกาศว่ามีการบรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่เพื่อให้เขาเข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเราในฤดูกาล 2021-22” โรม่า เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร 

ขณะที่กุนซือวัย 58 ปี ได้โปรยคำหวานก่อนที่จะเข้ามาคุมทีมในถิ่น โอลิมปิโก ในฤดูกาลหน้าโดยบอกถึงสาเหตุว่าการหลงใหลของแฟนบอลที่นี่ทำให้ตัวเองมารับงานตรงนี้ 

“ขอบคุณครอบครัวฟรีดกิ้น (เจ้าของทีมโรม่า) ที่เลือกให้ผมเข้ามาทำทีมที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และเป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของพวกเขา”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ