ประท้วงต่ออีก 2 เกม !! แฟนผีนัดรวมตัวชุมนุมไล่ตระกูลเกลเซอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนแมนฯยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นที่จะประท้วงไล่เจ้าของสโมสรต่อไปในอีก 2 เกม

จากเหตุการณ์ที่แฟนปีศาจแดง บุกโอลด์แทรฟฟอร์ด ทำลายข้าวของ และปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกมแดงเดือดต้องเลื่อน และยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าทีมแมนฯยูไนเต็ด จะได้รับโทษหรือไม่ แต่แฟนปีศาจแดง ก็ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่หยุด จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะบุกประท้วงอีก ในเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ และในเกมแดงเดือด ที่กำลังรอการยืนยันวันแข่งขันใหม่อีกครั้ง

แมนฯ ยู ส่อถูกตัดแต้มหลังแฟนบอลบุกสนามทำศึก "แดงเดือด" เลื่อน

สื่ออังกฤษ เผย "แฟนแมนฯยู" เตรียมเดินแผนประท้วงต่อ

ขณะที่เดอะการ์เดี้ยน เผยว่า แม้จะโดนกระแสกดดันอย่างหนัก แต่ตระกูลเกลเซอร์ จะไม่มีทางขายทีม และ ยังวางแผนทำให้มูลค่าของทีมที่ตอนนี้อยู่ที่ราวๆ 3,000 พันล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นไปเป็น 7,000 ล้านปอนด์อีกด้วย  สำหรับตระกูลเกลเซอร์ส เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรตั้งแต่ปี 2005 ด้วยมูลค่า 790 ล้านปอนด์  โดยตระกูลเกลเซอร์ส เป็นเจ้าของทีมอเมริกันฟุตบอล แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ปีล่าสุดด้วย

แม้หลายฝ่ายจะวิจารณ์ว่า การประท้วงครั้งนี้ทำให้เกิดผลกระทบหลายด้าน แต่แฟนบอลปีศาจแดงยังยืนกรานว่า พวกเขาจะออกมาประท้วงแบบนี้อีก ในทุกเกมลีกที่เหลือของฤดูกาลนี้ จนกว่าตระกูลเกลเซอร์จะยอมขายสโมสรให้คนอื่นเข้ามาบริหาร

โดยจุดประสงค์หลักของแฟนบอล คือต้องการให้สโมสรใช้หลักการบริหารแบบ 5+1 คือแฟนบอลต้องมีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มทุน หากินกับสโมสรเกินไปจนไม่หลงเหลือคำว่าฟุตบอล ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้แฟนบอลตัดสินใจออกมาประท้วง คือเรื่องการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกนั่นเอง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ